“วินนี่ จูเนียร์? เขามีพันธุกรรมที่น่าทึ่ง” อันเชล็อตติ กล่าว

“วินนี่ จูเนียร์ เขามีพันธุกรรมที่น่าทึ่ง” อันเชล็อตติ กล่าว

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้แสดงความชื่นชมต่อฟอร์มการเล่นในตอนนี้ของ วินนีซีอุส จูเนียร์

วินนี่ จูเนียร์ ทำได้อย่างโดดเด่นอีกครั้งสำหรับทีม เรอัล มาดริด ในเกมที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งไปได้ 2 ประตูต่อ 5 ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่บ้านของทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงกลางสัปดาห์

ก่อนเกมดาร์บี้ที่จะต้องพบกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในคืนวัน เสาร์ , อันเชล็อตติ ได้กล่าวถึงนักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ว่า “เขาทำงานมากมาย , มากมายจริงๆ เกือบทุกๆวัน , หลังจากการฝึกซ้อม , เขาใช้เวลา 10 ถึง 15 นาที ไปกับการฝึกซ้อมยิงประตู”

“นี่คือความท้าทายของเขาอย่างแน่นอน , ความต่อเนื่อง , ความสม่ำเสมอ นักเตะส่วนมากที่มีพรสวรรค์แบบเขา ใช้เวลาส่วนมากระหว่างเกมไปกับการหายใจ เขาไม่ได้ทำแบบนั้น และนั่นเป็นข้อดี”

เกี่ยวกับความสามารถของนักเตะที่จะหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ , อันเชล็อตติ ได้กล่าวเสริมว่า “มันหายาก , แต่เขามีพันธุกรรมที่น่าทึ่ง ต้องขอบคุณพ่อและแม่ของเขา! และต่อจากนั้นก็ความเป็นมืออาชีพของเขา , เพราะว่า เขาสนใจตัวของเขาเองเป็นอย่างมาก , ก่อนและหลังเกม , และในการฝึกซ้อม เขาเป็นเด็กที่มีสมาธิอยู่กับการทำงานของเขามาก”

ต้องมาดูกันว่า วินนีซีอุส จูเนียร์ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง