วิดัลแซะเทน ฮากแรง! หัวล้านจนคิดเยอะเกินเหตุ หลังบีบให้โรนัลโด้ย้ายออก

วิดัลแซะเทน ฮากแรง! หัวล้านจนคิดเยอะเกินเหตุ หลังบีบให้โรนัลโด้ย้ายออก

มีคนช่วยราดน้ำมันแล้วเว้ยเฮ้ย! ดูเหมือนว่าการตัดสินใจของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะกำจัดคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำนานแข้งโปรตุเกสออกจากทีมไปนั้น ยังคงมีคำถามเกิดขึ้นว่าการกระทำของ เทน ฮาก นั้นสมควรแล้วหรือไม่ “ปีศาจแดง” ได้ตัดสินใจแยกทางกับตำนานกองหน้ารายนี้ในเดือนมกราคมปี 2023 หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกกับ เพียร์ส มอร์แกน เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสโมสร และความสัมพันธ์ของเขากับหัวหน้าโค้ชรายนี้ที่มีแต่จะแย่ลงเรื่อยๆแล้ว

โรนัลโด้ซึ่งอ้างว่า เทน ฮาก ไม่ใช่เจ้านายของเขาอีกต่อไปในการให้สัมภาษณ์เมื่อครั้งนั้น สุดท้ายก็ได้รับการปล่อยตัวแบบไร้ค่าตัวจนได้ ด้วยการยกเลิกสัญญาค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เซ็นเอาไว้ 2 ปีในช่วงก่อนวันคริสต์มาสปี 2022 โดยได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ในที่สุด

อาร์ตูโร วิดัล ตำนานมิดฟิลด์วิ่งมั่วชาวชิลีกล่าวถึงเทน ฮาก ว่า “โค้ชคนนั้น เข้ามาอย่างเลวร้ายเลยทีเดียว คุณจะกำจัดยอดนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปได้ยังไง? คนพวกนี้ก็เป็นเช่นนั้นแหละ อีโก้ ไม่รู้วิธีใช้งานนักเตะแบบเขา และเขาก็ไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะหลายคนอยู่แล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่ทำประตูได้ตลอด และเขาก็ช่วยทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก็เยอะ ผมถามหน่อยว่าในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีใครยิงประตูได้มากกว่าเขาไหม ก็ไม่มีเลย แต่โค้ชอย่าง เทน ฮาก ก็ยังอยากจะไล่เขาออกไป คนหัวล้านแบบนั้นมีความซับซ้อนมากจริงๆเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง