วิคตอร์ โอซิมเฮน กล่าวถึงวิดีโอ นาโปลี ใน TIKTOK ที่ไม่เหมาะสม

วิคตอร์ โอซิมเฮน กล่าวถึงวิดีโอ นาโปลี ใน TIKTOK ที่ไม่เหมาะสม

วิคตอร์ โอซิมเฮน ยืนยันว่าเขาได้ให้อภัย นาโปลี สําหรับการโพสต์วิดีโอ TikTok ที่ดูหมิ่นก่อนหน้านี้ในฤดูกาล 2023/24 กองหน้ารายนี้ขู่ว่าจะดําเนินคดีกับสโมสรในเดือนกันยายน หลังจากแชมป์เซเรียอาโพสต์วิดีโอบน TikTok เยาะเย้ยการพลาดจุดโทษของเขาในเกมที่เสมอกับ โบโลญญ่า

โอซิมเฮน ให้สัมภาษณ์หลังคว้ารางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยมในพิธีมอบรางวัลซีเอเอฟ 2023 ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่เบื้องหลังเขาและเขามีความสุขที่สถานการณ์ได้รับการแก้ไขแล้ว

“ผมต้องชี้แจงอะไรบางอย่าง ผมไม่ได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีจาก นาโปลี หรือ เดอ ลอเรนติส ฉันขอโทษที่พูดคํานี้ แต่มันเป็นข้อผิดพลาดที่โง่เขลาจากคนที่คิดว่าเขาสามารถใช้สิ่งนั้นเพื่อล้อเล่นในช่วงเวลาที่สําคัญ”

“ผมไม่มีความสุขแน่นอน แต่ เดอ ลอเรนติส, เอโดอาร์โด้ ลูกชายของเขา และหลายคนในสโมสรสนับสนุนผม”

“พวกเขาอธิบายสถานการณ์และแม้แต่ผู้รับผิดชอบมันก็ดีกับฉันจริงๆ นั่นคือสิ่งที่สําคัญที่สุด ฉันคุยกับคนนั้นและเขาพิสูจน์แล้วว่าเสียใจอย่างสุดซึ้ง ทุกอย่างได้รับการแก้ไขแล้วดังนั้นฉันจึงมีความสุขกับพวกเขา ตอนนี้ฉันมองไปยังอนาคตที่จะทิ้งมันไว้ข้างหลัง เรื่องนี้เป็นของอดีต”

แม้จะมีความคิดเห็นเหล่านี้ แต่อนาคตของ โอซิมเฮน ที่ นาโปลี ยังคงอยู่ในอากาศ สื่อข่าวเพิ่งรายงานว่าด้วยการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ที่สนามกีฬา ดิเอโก มาราโดนา ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เชลซี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

แผนฉุกเฉินในกรณีที่ดาวเตะไนจีเรียย้ายออกจากทีมก็ถูกนาโปลีวางไว้เช่นกัน สโมสรกําลังกวาดล้างยุโรปเพื่อทดแทน โอซิมเฮน โดยมี วิกเตอร์ โบนิเฟส สตาร์ของ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซิน และ โจนาธาน เดวิด ของ ลีลล์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าสนใจสําหรับแชมป์เซเรียอา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง