โรเมลู ลูกากู สุดปลื้ม เหมายิง 2 ประตูช่วยอินเตอร์เก็บ 3 แต้ม

โรเมลู ลูกากู สุดปลื้ม เหมายิง 2 ประตูช่วยอินเตอร์เก็บ 3 แต้ม

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ดูเหมือนว่าจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวกดคนเดียว 2 ประตูให้กับทีม “เนรัซซูรี” โดยเขากล่าวว่าเขามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกัลโช เซเรียอา 2019-20 และยังช่วยให้ต้นสังกัดมีลุ้นในการคว้า สคูเดตโต้ มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีอีกด้วย หลังจากชัยชนะเหนือทีม อูดิเนเซ่ ด้วยสกอร์ 2-0

ในเกมนี้ ลูกากู ยังคงฟอร์มดีต่อเนื่อง เมื่อเขาจัดการยิงเองทั้งสองประตู จนพาทีมคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 ทำแต้มไล่ตามยูเวนตุสไปอย่างใกล้ชิดกันแล้ว โดยอินเตอร์ เป็นทีมที่รั้งอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น เกมนี้ อินเตอร์ ได้ประตูทั้ง 2 ลูกในครึ่งหลังล้วนๆ และมันยังเป็นการลงประเดิมสนามของ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ชาวเดนมาร์กที่อินเตอร์ เพิ่งจะได้ตัวมาเล่นกับทีมด้วยเช่นกัน

“มันเป็นการต่อสู้ที่น่าทึ่งอย่างมากเลยครับ เราสู้กันอย่างสนุก และการที่พวกเรายังมีอันดับอยู่ด้านบนของตารางมันก็ดีสำหรับเราเสมอ เราหวังที่จะเลื่อนตัวเองขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเสมอ และเรากำลังจะมีการปะทะกันอย่างดุเดือดกับ มิลาน ที่กำลังไล่ตามจะมาถึงโซนของพวกเราแล้วด้วย พวกเขาเองก็ทำได้ดีในตอนนี้และผมหวังว่าเราจะชนะกันต่อไป ผมแค่คิดว่าผมเป็นผู้เล่นที่ต้องการทำผลงานให้ดีกับทีมต่อไป มันสำคัญมากสำหรับผมที่จะช่วยทีมให้ได้” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง