ลูกากู เผยได้เล่นร่วมกับ สลาตัน ช่วยให้ตัวเองเปลี่ยนแปลงในทางดีขึ้น

ลูกากู เผยได้เล่นร่วมกับ สลาตัน ช่วยให้ตัวเองเปลี่ยนแปลงในทางดีขึ้น

กองหน้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด “โรเมโล ลูกากู” ออกมากล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง “สลาตัน อิบราฮิโมวิช” กองหน้าจอมถล่มประตูชาวสวีเดนว่า การได้เลคยเล่นร่วมกับเขา ช่วยให้ตนเองได้หูตาสว่างขึ้นมากกว่าแต่ก่อน พร้อมยังช่วยให้เป็นพัฒนาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

“โรเมโล ลูกากู” ย้ายจากสโมสรเอเวอร์ตันมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมา ทั้งยังเคยมีเอเยนต์คนเดียวกับ “สลาตัน อิบราฮิโมวิช” ก่อนที่ “ลูกากู” จะเปลี่ยนไปอยู่กับเอเยนต์คนใหม่อย่าง “เจย์ซี รอค เนชั่น” เมื่อปีที่แล้ว

และในช่วงเวลานั้น “สชาตัน อิบราฮิโมวิช” ก็ได้เขามาเป็นกองหน้าตัวเป้าจอมถล่มประตู ของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากที่ย้ายจากสโมสรเปเอสเช มาค้าแข้งในถิ่นโอลแทฟฟอร์ด “ทุกๆอย่างที่ผมได้เรียนรู้จากสลาตัน มันยอดเยี่ยมมาก จากเรื่องราวของเขาที่สลาตันได้บอกกับผม ตั้งแต่ที่เขาเล่นที่อินเตอร์มิลาน, เอซีมิลาน, บาร์เซโลนา, อาแจ๊กซ์ ทำให้เห็นเลยว่าเขาเป็นคนที่มุ่งมั่นในเกมส์ฟุตบอลขนาดไหน”

“ผมเรียนรู้ที่จะจดจ่ออยู่กับหน้าที่ ภาระงานที่ต้องทำและฝึกซ้อม รวมถึงต้องสนุกไปกับมันด้วย เพราะเขาเป็นคนที่ช่วยให้เราสนุกสนานได้ รวมถึงบุคลิกภาพของเขากับเพื่อนร่วมทีมนห้องแต่งตัวนักเตะ ก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง