ราชันมาแล้ว! ทุ่ม 60 ล้านปอนด์หวังพิชิต เฆซุส ตามรอย วินิซิอุส

ราชันมาแล้ว! ทุ่ม 60 ล้านปอนด์หวังพิชิต เฆซุส ตามรอย วินิซิอุส

เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายเงินจำนวน 60.5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าลายเซ็นของเรเนียร์ เฆซุส ดาวรุ่งชาวบราซิลของฟลาเมงโก้ ไปร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เตรียมที่จะกระโดดลงสู่ตลาดซื้อขายนักเตะหลังจบฤดูกาล หลังดึงซีเนดีน ซีดาน เข้ามาคุมทีมอีกครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

ซีดาน ได้รับคำมั่นสัญญาจากฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรว่า ตัวเขาจะได้รับการสนับสนุนในการเสริมทัพอย่างเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์ และตอนนี้ได้เล็งเป้าหมายไปที่เฆซุส ซึ่งปัจจุบันมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2021 ดาวรุ่งวัย 17 ปีรายนี้ยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูล ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้มาดริด จะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันในการดึงนักเตะไปร่วมทีม

เดอะ ซัน แท็บลอยด์เมืองผู้ดี อ้างว่า ซีดาน พร้อมให้ต้นสังกัดยื่นข้อเสนอ 60.5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าเฆซุส ไปยังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว หลังทีมเคยจ่ายเงินจำนวน 39.6 ล้านปอนด์มาแล้ว กับการดึงวินิซิอุส จูเนียร์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

มาดริด จะทำการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเฆซุส เหมือนกับวินิซิอุส หลังนักเตะจะมีอายุครบ 18 ปี ในเดือนมกราคมปีหน้า และจะมีการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะดังกล่าว เฆซุส ทำไปได้ 1 ประตู จากการลงสนาม 3 เกมให้กับทีมชาติบราซิล รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง