ลูกากูแอบเนียน! โทรหา อินซากี้บ่อยครั้ง หวังกล่อมให้พากลับอินเตอร์

โทรหา อินซากี้บ่อยครั้ง หวังกล่อมให้พากลับอินเตอร์

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของ เชลซี ได้มีข่าวว่าเขาแอบเดินทางกลับไปเยี่ยมสโมสร อินเตอร์ มิลาน เป็นการส่วนตัวมาเกือบทั้งปีแล้ว ซึ่งความลับทั้งหมด มันได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วIl Corriere dello Sport ได้กล่าวว่า ลูกากู ได้จัดเตรียมการสำหรับโอกาสในการจะได้กลับมาที่ อินเตอร์ มิลาน เป็นการส่วนตัวมาโดยตลอด โดยเขาได้โทรหา ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชอินเตอร์ชุดใหญ่ ในวันเกิดของเขาและขอให้ อินซากี้ หาทางพาเขากลับมาที่ ซานซิโร่ให้ได้

ลูกากู เป็นนักเตะที่แสดงออกชัดเจนมากกว่าอยากจะคัมแบ็กมาสู่อินเตอร์ โดยแม้แต่อดีตเอเย่นต์ตัวแทนของเขาอย่าง เฟเดริโก้ ปาสโตเรโญ่ ก็เคยหยิบโทรศัพท์โทรไปหา อินซากี้ มาแล้วเมื่อสองเดือนที่แล้ว การโทรคุยกันนั้น เกิดขึ้นในเวลา 8.30 น. ของวันที่ 5 เมษายน และหลังจากอวยพรวันเกิดให้โค้ชครบ 46 ปีของอินซากี้ โดย ลูกากู ได้ถามว่า: ‘เฮ้บอส ผมจะทำอย่างไรเพื่อกลับไปอินเตอร์ได้อีกครั้ง’

การสนทนา ได้มีขึ้นในช่วงเวลา 1 วันก่อนที่เชลซีจะลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกกับเรอัล มาดริด พวกเขาแพ้ในเกมนั้น 3-1 โดยคาริม เบนเซม่าทำแฮตทริกได้อย่างสวยงาม และลูกากูก็เสียโอกาสที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งของเชลซีในค่ำคืนนี้ เพราะเขาโหม่งบอลหลุดกรอบไปแบบสุดเหลือเชื่อเลยนั่นเอง ทั้งๆที่เขายืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สามารถทำประตูได้แบบชัวร์ๆแน่นอนในเวลาดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง