เรียบร้อยโมนาโก ลือสนั่น อองรี เซ็น 3 ปี รับบทกุนซือใหญ่

เรียบร้อยโมนาโก ลือสนั่น อองรี เซ็น 3 ปี รับบทกุนซือใหญ่

สุขสมหวังตามที่ตั้งใจไว้แล้วโดยมีการออกมารายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง ESPN ที่ออกมาเปิดเผยว่าทางด้านของ เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าความเร็วสูงตำนานเลือดตราไก่ ได้บรรลุข้อตกลงกับทางด้านของโมนาโกยอดทีมในลีกเอิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้าไปรับหน้าที่กุนซือคนใหม่ของทีม โดยมีการเปิดเผยว่าทางด้านของกุนซือไฟแรงรายนี้ได้รับสัญญาการทำงานกับทางด้านของโมนาโกยาว 3 ปีเลยทีเดียว

โดยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทางด้านของ โมนาโก จัดการปลดทางกุนซือใหญ่อย่าง เลโอนาร์โด้ ยาร์โรลิม ออกมาจากตำแหน่งหลังจากที่ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ไม่ดีพ่าย 6 เกมติดต่อกันและทำให้โอกาสที่จะลุ้นแชมป์ในปีนี้ต้องจบลงอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้เริ่มมีการเปิดฉากเจรจากับทางด้านของ เธียร์รี่ อองรีมาโดยตลอดและต้องการให้กุนซือรายนี้เข้ามารับหน้าที่และกอบกู้วิกฤติของทีม

โดยทางด้านของกองหน้าความเร็วสูงรายนี้เคยลงเล่นกับทางด้านของโมนาโกในช่วงปี 1997 ก่อนที่จะพเนจรไปยังอิตาลี่,อังกฤษ และ สเปน และประสบความสำเร็จมากมายในฐานะนักเตะอาชีพ ก่อนที่จะผันตัวเองเข้าไปรับงานเป็นผู้ช่วยกุนซือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ในทีมชาติเบลเยียมจนเป็นที่ได้รับการจับตามากจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือที่ดีของโลกในแนวหน้าได้ในอนาคตเหมือนอย่างที่เหล่าบรรดาเพื่อนร่มรุนกำลังประสบความสำเร็จ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง