ลียง และ เอซี มิลาน ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว คริสเตียน พูลิซิซ จาก เชลซี

ลียง และ เอซี มิลาน ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว คริสเตียน พูลิซิซ จาก เชลซี

เอซี มิลาน และ ลียง ต่างยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช นักเตะกองกลางของ เชลซี ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งในตอนนี้ คริสเตียน พูลิซิซ เองก็กำลังอยู่ในช่วงสัญญาปีสุดท้ายที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่ได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสรได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เชลซี สามารถระดมทุนได้แล้วกว่า 200 ล้านปอนด์จากการขายผู้เล่นในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ และ เชลซี ก็คาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถจะทำเงินจากการขายผู้เล่นได้ 300 ล้านปอนด์จากการขายผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้

คริสเตียน พูลิซิซ เป็นหนึ่งผู้เล่นทีค่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายสโมสรในยุโรป โดยมีทีมจาก สเปน เยอรมนี และตุรกี ต่างก็แสดงความสนใจในตัวของดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ และรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้เปิดเผยว่า เอซี มิลาน และ ลียง เป็นสองทีมแรกที่มีการเคลื่อนไหวเรื่องการเซ็นสัญญาอย่างรวดเร็ว

ทั้งสองสโมสรต่างกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตึยน พูลิซิช ในข้อตกลงถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้พวกเขากำลังเจรจากับ เชลซี เพื่อที่จะพานักเตะหนุ่มชาวอเมริกันมาร่วมทีมด้วย โดยคาดว่าค่าตัวของเขาน่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ 58 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่เท่ากับจำนวนเงินที่ เชลซี จ่ายให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2019

ความสนใจจาก เอซี มิลาน โดดเด่นมากขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และทีมจาก กัลโช่ เซเรียอา เข้าใจว่า คริสเตียน พูลิซิช จะให้ความสำคัญกับการย้ายไป ซาน ซิโร ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ เอซี มิลาน คริสเตียน พูลิซิช เป็นผู้เล่นที่พวกเขาอยากได้มาร่วมด้วยมากๆ เนื่องจากพาสปอร์ตโครเอเชียของเขาหมายความว่าเขาไม่จำเป็นต้องแย่งตำแหน่งผู้เล่นนอกสหภาพยุโรปที่จำกัดในทีม โดย รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค ซึ่งย้ายมาจาก เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจะเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่ใช้โควต้าดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง