ลีดส์ เล็งขาย อาร์ชี่ เกรย์ ท่ามกลางความสนใจของ ลิเวอร์พูล, แมนฯซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล

ลีดส์ เล็งขาย อาร์ชี่ เกรย์

ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการขาย อาร์ชี เกรย์ สตาร์ดังดาวรุ่งแม้จะให้ความสนใจอยากจะใช้เขาจากทั่วยุโรปเพิ่มขึ้น แต่แหล่งข่าวยืนยันว่า เกรย์ กําลังสนุกกับฤดูกาลที่เอลแลนด์ โร้ด โดยมี แดเนียล ฟาร์เค ผู้จัดการทีมคนใหม่ในปีแรกของราชันชุดขาวกลับมาเล่นในแชมเปี้ยนชิพ แม้ว่าเขาจะเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่เขาก็ได้ลงเล่น 5 นัดหลังสุดในตําแหน่งแบ็กขวา

เขาถูกคาดหมายว่าจะลงเล่นให้ลีดส์อย่างโดดเด่นมากขึ้นเมื่อปีที่แล้ว แต่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย แข้งวัย 17 ปี สร้างความประทับใจให้กับแมวมองหลายๆคน เพราะพรสวรรค์จากฝีแข้งของเขา และหลายทีมใหญ่กําลังติดตามความคืบหน้าของเขา จากรายงานข่าวเข้าใจดีว่า ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างก็จับตาดู เกรย์ อย่างใกล้ชิด ในขณะที่แมวมองจาก อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างก็จับตามองเขาในช่วงที่ผ่านมาเช่นกัน

ตัวแทนจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เดินทางไปอังกฤษเพื่อจับตาดู เกรย์ ในฤดูกาลนี้แล้ว แต่สุดท้ายลีดส์ก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะขาย เกรย์ ซึ่งไม่สามารถเซ็นสัญญาค้าแข้งอาชีพได้จนกว่าเขาจะอายุครบ 18 ปีในเดือนมีนาคม เขามาจากศิษย์เก่าของลีดส์ แอนดี้ พ่อของเขาผ่านอะคาเดมี่ของสโมสรและลงเล่น 38 เกมให้กับพวกเขาในช่วงท้ายของอาชีพ ในขณะที่ ปู่แฟรงค์ และ ลุงเอ็ดดี้ ผู้ยิ่งใหญ่เป็นส่วนหนึ่งของทีม ดอนเรวี่ ที่ประสบความสําเร็จในช่วงทศวรรษ 1960 และ 1970

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง