ลีดส์พอใจ ! ไม่เอาเด ปอล พร้อมรวบตัว “นานเดซ” จอมทัพกายารี่

ลีดส์พอใจ ! ไม่เอาเด ปอล พร้อมรวบตัว “นานเดซ” จอมทัพกายารี่

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังเร่งอย่างเต็มที่ ที่จะได้เซ็นสัญญากับตัวของ นาฮิตัน นานเดซ กองกลางมันสมองของทีม กายารี่ ในช่วงซัมเมอร์มิดฟิลด์รายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรชั้นนำแห่งต่างๆเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด อนึ่งนั้นก่อนหน้านี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังอยากที่จะได้ตัวของ โรดริโก้ เด ปอล เพลย์เมกเกอร์มันสมองจาก อูดิเนเซ่

มาร่วมทัพ และยังมีการติดต่อทาบทามอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าพวกเขาอาจจะกำลังเปลี่ยนความสนใจและมุ่งเน้นไปยังตัวของกองกลางรายอื่นๆแทน และนานเดซ ก็อยู่ในข่ายของมิดฟิลด์ที่พวกเขาต้องการ นานเดซ มีสถิติในการยิงไป 2 ประตูและทำอีก 3 แอสซิสต์จากการเล่นในบทบาทกองกลางตัวรับในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าเขาเองก็สามารถย้ายออกจากทีมได้เช่นกัน ตามที่มีการระบุเอาไว้ในเอกสารสัญญา

จากข้อมูลของ Calciomercato ได้กล่าวไว้ว่า อาแอส โรม่า ก็กำลังสนใจฝีเท้าของ นานเดซ ด้วยเช่นกัน แต่ว่าพวกเขาอาจจะไม่สู้กับราคาที่ทาง กายารี่ ได้ตั้งเอาไว้และอาจหันไปสนใจมิดฟิลด์รายอื่นที่อยู่กับสโมสรแห่งอื่นแทนลีดส์ สามารถเซ็นสัญญากับแข้งตัวรับวัย 25 ปีได้ในราคา 36 ล้านยูโรด้วยกัน แต่คาดว่าทางกายารี่อาจจะเรียกค่าตัวของมิดฟิลด์ตัวรับสไตล์โฮลดิ้งรายนี้มากกว่านั้น ลีดส์ในฤดูกาล 2020-21 สามารถเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้สำเร็จ และกำลังเสริมขุมกำลังให้ทรงพลังมากขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง