หงส์แดงเร่งหาตัวแทน ไวจ์นัลดุม ! เด ปอล จอมทัพอูดิเน่คือเป้าหมาย

หงส์แดงเร่งหาตัวแทน ไวจ์นัลดุม ! เด ปอล จอมทัพอูดิเน่คือเป้าหมาย

ลิเวอร์พูล อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังลุยอย่างเต็มกำลัง ในการเร่งปิดดีลกับ โรดริโก้ เด ปอล กองกลางตัวรุกของอูดิเนเซ่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันได้กล่าวว่าเขาต้องการตัวทดแทนสำหรับ จินี่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ที่กำลังจะย้ายจากไป และแน่นอนว่ากองกลางสไตล์แบบของ เด ปอล ที่เล่นได้ทั้งตัวรุกและตัวโฮลดิ้งในพื้นที่กลางสนาม ก็กำลังเป็นที่ต้องตาต้องใจของลิเวอร์พูลอย่างมาก

เด ปอล กำลังถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับยักษ์ใหญ่ใน เมอร์ซี่ย์ไซด์ และนอกจากนี้ยังมี ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกที่ตามข่าวของเพลย์เมกเกอร์รายนี้มาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแหล่งข่าวที่ได้รับข้อมูลอ้างอิงจาก InsideFutbol ได้กล่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการพูดคุยกับ อูดิเนเซ่ และกับนักเตะรายนี้ด้วยเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เด ปอล กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าเคยได้พูดเอาไว้ใน Gazzetta dello Sport เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเขายอมรับว่าเขาได้รับความสนใจจากสโมสรในลีกชั้นนำของยุโรปอยู่หลายครั้งเลยทีเดียว“ความสนใจจากทีมชั้นนำ ได้ส่งมาถึงเอเย่นต์ของผมจริงๆ แต่ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามีสโมสรแห่งไหนบ้างที่ต้องการตัวของผมผมรู้สึกภูมิใจ กับการที่ผมได้รับความสนใจขนาดนี้ แต่ว่าผมจะย้ายไปที่ไหน ทุกอย่างจะมีคำตอบในช่วงซัมเมอร์นี้ และต้องเป็นช่วงหลังจบโคปา อเมริกา” เด ปอล กล่าวกับสื่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง