ลีกเถื่อนดี! บรูโน่เผย อยากย้ายไปเล่นในลีกบราซิล หากย้ายออกจากผีแดง

ลีกเถื่อนดี! บรูโน่เผย อยากย้ายไปเล่นในลีกบราซิล หากย้ายออกจากผีแดง

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางตัวรุกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงโอกาสในการไปเล่นยังลีกฟุตบอลแห่งอื่นๆ ถ้าหากว่าเขาจะมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นที่นั่นในสักวันหนึ่ง มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสได้กลายเป็นกัปตันทีมของยูไนเต็ด และมีบทบาทสำคัญในแผนการสร้างทีมของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปในที่สุด หลังจากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งอยู่กับทีม “ปีศาจแดง” มาตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 แฟร์นานเดส ก็ได้ถูกถามว่าถ้าหากอนาคตเขาจะต้องย้ายทีมอีกครั้ง เขาจะย้ายไปเล่นที่ไหนอีก

และดูเหมือนว่ามิดฟิลด์ตัวรุกสายบู๊รายนี้ จะเปิดโอกาสให้ตัวเองไปเล่นในลีกบราซิล โดยเพลย์เมกเกอร์รายนี้ได้บอกกับ ESPN Brasil ว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีโอกาส ผมจะไปเล่นในลีกบราซิล ผมเองก็ติดตามวงการฟุตบอลบราซิลเหมือนกัน เพราะผมตามดูมาแต่เด็กแล้ว ฟุตบอลลีกบราซิลน่าดึงดูดใจมาก มีนักเตะระดับคุณภาพมากมาย ดูพวกเขาจะมีความสุขกับการได้ดวลตัวต่อตัวมากๆ”

“มันเป็นการใช้เทคนิคฟุตบอลล้วนๆ และผมคิดว่าตอนนี้ โค้ชที่ทำงานอยู่ในลีกบราซิล มันไม่ใช่แค่ชาวโปรตุเกสเท่านั้น แต่รวมถึงมีโค้ชชาวบราซิลเก่งๆทำงานอยู่ที่นั่นด้วย ที่นั่นกำลังพัฒนามากขึ้นในส่วนของแท็คติก ผมไม่ชอบพูดถึงอนาคตอันไกลโพ้น แต่ก็อย่างที่ผมพูดไป ลีกบราซิลเป็นลีกฟุตบอลที่น่าดึงดูดใจ น่าสนใจมาก แต่กว่าจะถึงตอนนั้นมันก็อีกยาวนานมาก (หัวเราะ) มีการแข่งขันมากมาย หลายสโมสรที่เล่นในบอลถ้วย โคปา ลิเบร์ตาดอเรสและซูดาเมริกาน่านั้นเก่งๆทั้งนั้น มันเป็นการแข่งขันที่ดีมาก ผมไม่ปฏิเสธโอกาส เพราะฟุตบอลบราซิลน่าดึงดูดใจผมมาก และเราไม่มีทางรู้อนาคตได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง