ลิซานโดร มาร์ติเนซ โพสต์ข้อความถึงแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้รับบาดเจ็บล่าสุด

ลิซานโดร มาร์ติเนซ โพสต์ข้อความถึงแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้รับบาดเจ็บล่าสุด

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บเมื่อสุดสัปดาห์ เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลกชาวอาร์เจนไตน์ถูกเปลี่ยนตัวออกด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมที่ชนะ เวสต์แฮม 3-0 ในบ้านเมื่อวันอาทิตย์ โดยผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก ยอมรับหลังเกมว่าเขากลัวขอบเขตของปัญหา

อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ หลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ ACL และเคล็ดขัดยอกเอ็นหลักประกันแทน ที่สําคัญเขาไม่จําเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดและคาดว่าจะกลับมาฟิตได้ในอีกแปดสัปดาห์ มาร์ติเนซ กล่าวผ่านโซเชียลมีเดียหลังการวินิจฉัยเมื่อเย็นวันจันทร์ว่า “ผมอยากจะขอบคุณจากใจจริงสําหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่ผมได้รับ และเพื่อให้มั่นใจว่าผมจะกลับมาที่นั่นในไม่ช้า และเราจะต่อสู้ไปด้วยกัน สามัคคีกันเสมอ”

มาร์ติเนซ พลาดลงสนามเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาล 2023/24 ไปแล้ว โดยเข้ารับการผ่าตัดเท้าเมื่อเดือนกันยายน โดยลงเล่นไป 22 นัด ก่อนจะกลับมาจากม้านั่งสํารองในเกมที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 ในบ้านเมื่อเดือนที่แล้ว

ขั้นตอนดังกล่าวคือการแก้ไขปัญหากระดูกฝ่าเท้าของเขาที่ติดอยู่ในช่วงท้ายของฤดูกาล 2022/23 โดย มาร์ติเนซ พลาด 12 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากความหวังในยูโรป้าลีกและเอฟเอคัพของยูไนเต็ดสะดุดลง

นี่เป็นครั้งแรกในประวัติการณ์ที่ มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในอาชีพค้าแข้ง โดยมีปัญหาเอ็นร้อยหวาย 2-3 ครั้งในสมัยที่เขายังเด็กกับ อาแจ็กซ์ และในทีมชาติอาร์เจนตินา หากไม่มี มาร์ติเนซ ยูไนเต็ดจะต้องใช้ ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดลอฟ และ จอนนี่ อีแวนส์ เป็นเซ็นเตอร์แบ็คอาวุโสที่ได้รับการยอมรับ ลุค ชอว์ ยังได้ลงเล่นตรงกลางในฤดูกาลนี้ท่ามกลางวิกฤตอาการบาดเจ็บของสโมสร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง