ลา ซามพ์ขอเพิ่มอีก 10 ล้าน ปักป้ายขาย ปราเอต์ – แอนเดอร์เซน 60 ล้าน

ลา ซามพ์ขอเพิ่มอีก 10 ล้าน ปักป้ายขาย ปราเอต์ – แอนเดอร์เซน 60 ล้าน

ลองยื่นมาอีกนิด ! “ลา ซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้แจ้งให้กับทางสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้ทราบแล้วว่าพวกเขาใกล้จะยื่นเสนอเงินเข้ามาในราคาที่ใกล้จะปิดดีลได้แล้วสำหรับตัวของ เดนนิส พราเอต์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม และ โจอาคิม แอนเดอร์เซน กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก หลังจากที่สองสตาร์ประจำสโมสรนั้นกำลังได้รับความสนใจจากอาร์เซนอลอยู่

Tuttosport สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ ได้กล่าวเอาไว้ว่า อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ต่างก็ให้ความสนใจกับดาวเตะตัวเก่งของซามพ์โดเรียทั้งคู่ และหวังที่จะแย่งลายเซ็นกันเพื่อปิดดีลกับตัวของ ปราเอต์ และ แอนเดอร์เซน มาอยู่กับทีมให้ได้แบบแพ๊คคู่ อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลได้รับการยกย่องว่าพวกเขาเป็นตัวเต็งที่น่าจะได้ลายเซ็นของทั้งคู่มากกว่า และพวกเขาก็พยายามมาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะหลังจากที่พวกเขาเคยล้มเหลวด้วยการยื่นข้อเสนอเข้ามาก่อนหน้านี้ถึงสองครั้งด้วยกัน นับตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

ซามพ์โดเรียกำลังมองหาทีมที่กล้าจ่ายเงินค่าตัวของดาวเตะทั้งคู่ในวงเงินรวมทั้งหมด 60 ล้านยูโร สำหรับปราเอต์นั้นมีค่าตัวทั้งสิ้น 25 ล้านยูโร และตัวของ แอนเดอร์เซน จะมีค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านยูโรด้วยกัน อาร์เซนอลจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอใหม่อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขายื่นเข้ามาที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งขาดอีกแค่ 10 ล้านยูโรเท่านั้น พวกเขาก็จะสามารถคว้าตัวของสองคีย์แมนเกมรับและรุกของซามพ์โดเรียไปอยู่กับทีมได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง