เด็กเก่ากลับบ้าน ! ลาส ปัลมาส เตรียมเปิดตัว “เฆเซ่” เด็กเก่ามาดริดกลับบ้าน

เด็กเก่ากลับบ้าน ! ลาส ปัลมาส เตรียมเปิดตัว “เฆเซ่” เด็กเก่ามาดริดกลับบ้าน

ลาส ปัลมาส สโมสรจากลีกสเปนได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญากับตัวของ เฆเซ่ โรดริเกวซ ปีกชาวสเปนที่เคยค้าแข้งกับเรอัล มาดริด มาเล่นกับทีมได้แล้วในรูปแบบการเซ็นสัญญาแบบฟรีค่าตัว นักเตะเกมรุกริมเส้นวัย 27 ปีซึ่งเกิดและเติบโตในทีมเยาวชนของ ลาส ปัลมาส ตอนนี้ได้กลับมาค้าแข้งที่สเปนอีกครั้งแล้ว หลังจากที่เอาชื่อเสียงไปทิ้งเอาไว้ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกเอิงอยู่นานหลายปี

ล่าสุดนั้น โรดริเกวซ โดนปล่อยตัวไปจากทีม PSG แล้วเพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา และนี่ก็จะเป็นครั้งที่สองที่ เฆเซ่ จะได้สวมชุดยูนิฟอร์มของทีมท้องถิ่นที่ตัวของเขาเติบโตมา โดยเขามีสถิติในการลงเล่น 16 นัดและยิงได้ 3 ประตูให้กับ ลาส ปัลมาส ในช่วงเวลาขณะที่โดนยืมตัวจาก เปแอสเช่ กลับมาที่นี่อีกครั้งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2016-17

กองหน้าริมเส้นชาวสเปนรายนี้ ได้กลับมายังถิ่นเก่าในรอบ 4 ปีและกำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ และเขาก็จะได้รับการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการที่สนาม เอสตาดิโอ กราน คานาเรีย ในวันพุธนี้ด้วย สำหรับปีกรายนี้ เขาเคยได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ มาดริด อยู่บ้างแต่ก็ยังไม่โดนใจตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสมากเท่าไหร่ แล้วก็โดนปล่อยตัวออกจากทีมไปโดยไม่มีผลงานอะไร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง