ลันดุชชี่ ยืนยัน “พวกเราไม่สามารถโทษผู้ตัดสินได้ สำหรับการพ่ายแพ้ ลาซิโอ้”

ลันดุชชี่ ยืนยัน “พวกเราไม่สามารถโทษผู้ตัดสินได้ สำหรับการพ่ายแพ้ ลาซิโอ้”

มาร์โก้ ลันดุชชี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า พวกเขาจะไม่จมอยู่กับการตัดสินของผู้ตัดสิน หลังจากที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม ลาซิโอ้ ลันดุชชี่ รับหน้าที่แทนผู้จัดการทีมอย่าง แม็กซ์ อัลเลกรี ที่เป็นไข้หวัด

เมื่อพูดถึงประตูเปิดเกมของ เซอร์เก้ มิลินโกวิช-ซาวิช สำหรับทีม ลาซิโอ้ , เขาได้กล่าวหลังเกมว่า “ผู้ตัดสินตัดสิน แฟนบอลของทีม ยูเวนตุน จะพูดว่า มันเป็นการทำฟาวล์ , แฟนบอลของทีม ลาซิโอ้ จะพูดว่าไม่ , แต่ความคิดเห็นเดียวที่สำคัญก็คือ ความคิดเห็นของผู้ตัดสิน ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ ครึ่งแรกของพวกเรานั้นต่ำกว่ามาตรฐาน , ในขณะที่พวกเราทำได้ดีขึ้นมากหลังจากช่วงพักเบรก , สมควรทำประตูได้อีกครั้ง และการเสมอกันจะเป็นผลลัพธ์ที่ยุติธรรม”

“เหมือนกับปกติ , พวกเรายอมรับผลลัพธ์ในสนาม กองหลังของพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง , ถ้าหากว่า ผู้ตัดสินเป่านกหวีดของเขา หลังจากนั้น มันจะจบลงที่นั่น , แต่เขาไม่ได้ทำแบบนั้น พวกเราไม่ยุยงให้เกิดความขัดแย้งกันเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ คิเอซ่า และ ปาเรเดส ทำได้ดีจากม้านั่งสำรอง , พวกเรามีช่วงครึ่งหลังที่ดี , แต่ขาดแค่เพียงประตูเท่านั้น และนั่นไม่ใช่แค่รายละเอียด”

การอุธรการถูกหัก 15 คะแนนของพวกเขา จะได้รับคำตอบในวันที่ 19 เมษายน ลันดุชชี่ ได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราต้องมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ , พวกเรารอคำตัดสิน , พวกเรารู้ว่า พวกเราเก็บได้ 59 คะแนนในสนาม , พวกเรามี 44 คะแนนอย่างเป็นทางการในตอนนี้ พวกเราจะรอและดูมัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง