กัสเปรินี่ รับ โบโลญญ่า คู่ควรกับชัยชนะ

กัสเปรินี่ รับ โบโลญญ่า คู่ควรกับชัยชนะ

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ผู้จัดการทีม อตาลันต้า ยอมรับว่า ทีม โบโลญญ่า สมควรได้รับชัยชนะของพวกเขา ในวัน เสาร์ ทีม โบโลญญ่า ได้รับชัยชนะไป 0 ประตูต่อ 2 อย่างน่าประทับใจ ในเกมที่พบกับ ลา เดอา

กัสเปรินี่ ได้กล่าวว่า “ประตูของทีม โบโลญญ่า เปลี่ยนแปลงคุณค่าของพวกเราในสนาม พวกเขาทำได้ดีมาก ในขณะที่พวกเราถูกบังคับให้พยายามชดเชยเพื่อตัวของพวกเราเอง , แต่พวกเราไม่ประสบความสำเร็จ ในช่วงครึ่งแรก พวกเรามีโอกาสที่จะปลดล็อกเกม และทำให้มันเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง , แต่พวกเราไม่ได้ทำมัน พวกเรามีความยากลำบากอยู่บ้างที่ตรงกลางสนาม ด้วยการขาดหายไปของ (ตูน) คูปไมเนอร์ส และ (มาริโอ) ปาซาลิช , ซึ่งสร้างปัญหาให้กับพวกเราในการแย่งบอลกลับมา และเริ่มต้นสร้างสิ่งต่างๆ”

“แม้ว่าจะมีทุกๆอย่าง , พวกเราเล่นในเกมได้ดีในส่วนแรกของเกม , ในขณะที่ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราลำบาก และแม้ว่าจะมีนักเตะในแนวรุกมากมายในสนามก็ตาม แต่พวกเราก็ไม่สามารถเอาชนะมันได้ คะแนนหลุดลอยไป เพราะว่า ทีมที่อยู่ด้านหลังเติบโตขึ้นมาก และทีมที่อยู่ข้างหน้าก็ทำได้ย่ำแย่ลงเล็กน้อย”

ต้องมาดูกันว่า จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ จะสามารถช่วยให้ทีม อตาลันต้า ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม อตาลันต้า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ฟิออเรนติน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 17 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง