ลอฟตัส-ชีค โวสนั่น สิงโตคำรามดีพอขึ้นแท่นเบอร์ 1 โลก

ลอฟตัส-ชีค โวสนั่น สิงโตคำรามดีพอขึ้นแท่นเบอร์ 1 โลก

ลูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าทีมสิงโตคำรามมีศักยภาพมากพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ภายใต้การคุมทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต ทีมชาติอังกฤษคว้าอันดับที่ 4 ได้ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย แต่พวกเขายังคงมีปัญหาในการลงเล่นกับทีมใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มบู่ พ่ายให้กับทีมชาติสเปน 2-1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา เซาธ์เกตยอมรับว่าพวกเขาต้องใช้เวลาในการพัฒนาการเล่นฟุตบอลของพวกเขา แต่ถึงกระนั้นลอฟตัส-ชีคเองก็เชื่อว่าทีมของเขากำลังทำได้ดีและมีความสามารถมากพอในการต่อกรกับทีมยักษ์ใหญ่

“ผมคิดว่าพวกเรามีศักยภาพมากพออย่างแน่นอน” เขากล่าว

“เราจำเป็นต้องมีความเชื่อ มีความพยายามและเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง เรากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง และเราต้องการจะก้าวขึ้นไปเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก เช่นเดียวกับสเปน, ฝรั่งเศส และเยอรมัน เราต้องการขึ้นไปแข่งขันกับพวกเขาและครอบครองคว้าสำเร็จในวงการฟุตบอลเอาไว้ เรามีความเชื่อและความกล้าหาญที่จะเล่นฟุตบอลในพื้นที่แคบๆและพยายามจะเล่นฟุตบอลมากกว่าจะเตะสาดทิ้งไปให้พ้นๆ มันต้องใช้เวลาแต่เรากำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะได้มันมา”

ลอฟตัส-ชีค มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมในที่เขาพ่ายให้กับทีมชาติสเปนและมิดฟิลด์ของทีมสิงห์บลูส์จะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมนัดกระชับมิตรกับทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ในวันอังคารนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง