แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทนไม่ไหว พร้อมลดราคา ป๊อกบา หวังโละพ้นทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทนไม่ไหว พร้อมลดราคา ป๊อกบา หวังโละพ้นทีม

สงสัยถึงเวลาจะต้องโละแล้วล่ะ ! คณะกรรมการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ระบุชัดเจนแล้วว่า มันคงถึงเวลาแล้วที่ทางสโมสรจะต้องหาทางโละ ปอล ป๊อกบา กองกลางติสต์แตกชาวฝรั่งเศสออกจากทีมไป โดยพวกเขามีแผนจะโละป๊อกบาพ้นทีมในปี 2020 และน่าจะมีทีมใหญ่ๆมาพร้อมเซ้งเอาตัวเขาไปร่วมทีมในทันทีอย่างแน่นอน

ในขณะที่พวกเขาตั้งใจแน่วแน่ว่าจะรักษาลานเซ็นของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้เอาไว้กับทีมในเดือนมกราคม แต่ล่าสุดนั้นมีข่าวว่าเหล่าผู้อำนวยการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ยอมรับว่าพวกเขาอาจจะต้องทำใจสูญเสียมิดฟิลด์รายนี้ไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนหน้า ตามที่สื่ออย่าง Tuttosport ได้กล่าวเอาไว้

แน่นอนว่าสถานการณ์ในตูรินตอนนี้ ดูเหมือนจะเป็นต่ออย่างมาก และพวกเขาก็มีความมั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมลดราคาลงเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกสโมสรเข้ามาเจรจาอย่างราบรื่นเกี่ยวกับการขายกองกลางชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ไปร่วมทัพ

หลังจากได้รับการเสนอราคา 150 ล้านยูโรเมื่อฤดูร้อนที่แล้วจากเรอัล มาดริด และทางผีแดงก็ปฏิเสธไป แต่ในขณะนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คิดว่าพวกเขาจะต้องรับเงินที่ 120 ล้านยูโรหรือต่ำกว่านั้นเพื่อขาย ป๊อกบา ในเดือนมิถุนายน 2020 นี้แทน และภายในทัพ “เบียงโคเนรี” พวกเขาก็มีความมั่นใจว่า ป๊อกบา จะได้มีโอกาสกลับไปที่สโมสรเก่าของเขาในฤดูกาล 2020/21 อย่างแน่นอน หลังจากที่พลัดพรากจากกันมาเป็นเวลา 3 ปีเต็มแล้ว และปีหน้าก็จะครบ 4 ปีที่ป๊อกบาย้ายออกจากทีมเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง