ริวัลโด้ เตือน ซาราเบีย อย่าออกแอ๊กชั่นให้เยอะเกินควร

ริวัลโด้ เตือน ซาราเบีย อย่าออกแอ๊กชั่นให้เยอะเกินควร

อย่าเยอะเกินไป ! ริวัลโด้ ตำนานจอมทัพบราซิเลียนของ บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่า เอแดร์ ซาราเบีย ผู้ช่วยโค้ชของทีมนั้น จำเป็นต้องระมัดระวังการแสดงท่าทางของเขาให้มากกว่านี้ หลังจากที่ ซาราเบีย ดันออกแอ๊กชั่นและโวยวายข้างสนามมากเกินไปจนเป็นที่แซวกันไปทั่ววงการลูกหนังแล้ว

ผู้ช่วยโค้ชของ บาร์เซโลนา ถูกมองว่าออกลีลาการคุมทีมที่ดุเดือดมากเกินไป แถมยังมีอาการโวยวายใส่ผู้เล่นบางคนอีกด้วย โดยมันเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่ บาร์เซโลนา ดวลเดือดกับ เรอัล มาดริด ระหว่างศึก “เอล คลาซิโก้” และทางด้านของ ริวัลโด้ ตำนานจอมทัพของทีมก็ได้เรียกร้องให้ ซาราเบีย ทำตัวให้ดูมีความสงบเสงี่ยมและแสดงพฤติกรรมที่ดีขึ้นมากกว่านี้หน่อย

“เขาต้องเข้าใจว่าตอนนี้เขาอยู่ที่บาร์เซโลนา ทีมนี้เป็นทีมที่ดึงดูดความสนใจจากหลายฝ่ายให้เข้ามาชมกันได้มากมาย และพฤติกรรมของเขาที่แสดงออกมาตั้งแต่อยู่ที่ม้านั่งสำรองของเขาก็กำลังถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา เขาต้องระวังพฤติกรรมของเขาให้มากขึ้นเพราะสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับทีม” ริวัลโด้ ได้เขียนลงบน Betfair

“ในช่วงเวลาตึงเครียดของเกมใหญ่มันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะพูด หรือกระทำตัวเองไปในทางที่ไม่ดีได้ในบางครั้ง แต่มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเก็บมันไว้ ผมกำลังพูดเรื่องนี้กับสมาชิกทุกคนในทีมของผม และรวมถึงนักเตะที่ซุ้มม้านั่ง ผมไม่คิดว่า ซาราเบีย ต้องการที่จะว่าร้ายผู้เล่นใด ๆ เพราะด้วยความคิดเห็นของเขา แต่นี่มันก็สื่อได้ว่าถ้าเขายังทำแบบเดิมๆมันก็จะออกมาไม่สวย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง