ยับแม่ครับพี่น้อง ! ไฟล์เสียง ฟลอเรนติโน่หลุด ! ด่า “ราอูล” และ “กาซิยาส” กระจาย

ไฟล์เสียง ฟลอเรนติโน่หลุด ! ด่า “ราอูล” และ “กาซิยาส” กระจาย

ช่วงนี้ยับครับ ! มีไฟล์เสียงสุดอื้อฉาวของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด หลุดออกมาอีกแล้ว โดยเสียงที่บันทึกไว้นั้น เป็นการพูด “ด่า” ตำนานสโมสรอย่าง ราอูล กอนซาเลซ และ อิเคร์ กาซิยาส เข้าให้เต็มๆเสียงนินทาว่าร้ายไอคอนของสโมสรทั้งสองราย ถูกก๊อปปี้และเผยแพร่โดย El Confidencial โดยมีการบันทึกเสียงเอาไว้ในปี 2006 รายแรกที่เป็นประเด็นคือ กาซิยาส ฟลอเรนติโน่ได้กล่าวว่า

“เขาไม่ใช่ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของเรอัล มาดริด คุณต้องการให้ผมบอกอะไรคุณบ้าง? เขาไม่ได้เป็นแม้แต่ตำนาน เขาไม่เคยเป็นคนที่ดีที่สุด มันเป็นความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่เราทำลงไป สิ่งที่เกิดขึ้นคือ (การบันทึกเสียงถูกขัดจังหวะ) ไม่รู้สิแฟนบอลปกป้องเขามากไปหน่อย จากนั้นเขาก็หันไปด่าราอูล ตำนานกองหน้ากัปตันทีมบ้าง โดยกล่าวต่อว่า “รายที่สองคือราอูล ทั้งตัวของ ราอูล และ กาซิยาส คือสิ่งที่ไม่คู่ควรกับเรอัล มาดริด”

“ราอูลไม่ดี เขาคิดว่ามาดริดเป็นของเขา และเขาใช้ทุกอย่างในมาดริดจนคุ้ม กินจนอิ่ม ทุกอย่างที่เขาทำลงไป ก็เพื่อประโยชน์ของเขาเอง เขาและเอเย่นต์ตัวแทนของเขากินอิ่มเลยสิกับผลประโยชน์ในทีม เป็นเพราะเขาไงล่ะที่ทำให้มาดริดแย่ลง … ฟังนะ ผมจากที่นี่ไปเพราะเขาน่ะแหละ เหนือสิ่งอื่นใดเลย เพราะเขาคิดว่าเขาเลื่อนขาเก้าอี้ผมจนสำเร็จ และคิดว่าตัวเองเป็นคิงของสโมสรอย่างนั้นไงล่ะ ผมไม่เคยมองพวกเขาเป็นตำนาน ไม่แม้แต่ครั้งเดียว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง