ราชัน รุดหน้าเจรจากับครอบครัวของ เดแคลน ไรซ์

ราชัน รุดหน้าเจรจากับครอบครัวของ เดแคลน ไรซ์

สก๊อต มินโต้ อดีตดาวเตะของเดอะ แฮมเมอร์ เวสต์แฮม รายงานว่า ยักษ์ใหญ่จากทางลา ลีก้า พยายามเข้าเจรจากับครอบครัวของเดแคลน ไรซ์ ถึงความเป็นไปได้ มีการรายงานว่า เรอัล มาดริด พยายามที่จะแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเปิดศึกเพื่อคว้าตัวดาวเตะอนาคตไกล อย่างเดแคลน ไรซ์ สก๊อต มินโต้ เผยว่า ราชันชุดขาวพยายามเข้าเจรจากับทางบ้านของไรซ์และหวังที่จะหลอกล่อให้เจ้าตัวย้ายไปเล่นในลา ลีก้า หลังจากเกมที่เวสต์แฮม พ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 มีการพูดถึงในกรณีของเดแคลน ไรซ์ไว้วมากมาย รวมถึงการตัดสินใจที่จะย้ายชาติจากไอร์แลนด์ มาทีมชาติอังกฤษ แต่ทั้งนี้ทุกอย่างกระจ่างชัดแล้วว่าไรซ์ต้องการอนาคตที่ก้าวไกล

“ผมได้ยินมาว่าเรอัล มาดริด เคาะประตูเพื่อเข้าเจรจากับครอบครัวของเขา นั่นคืออะไรหละ ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไร แต่ผมว่ามันมีความน่าเชื่อถือและเป็นไปได้” ซันสปอร์ต รายงานเมื่อเดือนก่อนว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของปีศาจแดง พยายามที่จะยื่นข้อเสนอในการคว้าตัว ไรซ์ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ในราคาค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ จาดอน ซานโช่ และอารอน วาน-บิสซาก้า

มินโต้ แน่ใจว่า ยูไนเต็ดและเรอัล มาดริด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอพวกเขาในการดึงตัวซัมเมอร์นี้แล้ว “เวสต์แฮมรู้ดีว่าพวกเขาต้องการดาวเตะในสังกัดมากแค่ไหน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเคาะประตูที่สโมสรของคุณ “สโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ ลีก และโลกของฟุตบอล พยายามจะบอกว่านี่คือสมบัติชิ้นงามของสโมสร และราคานั้นคือตัวบ่งชี้ได้เป็นอย่างดี”

“เขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในตำแหน่งนี้บนโลกของฟุตบอล” มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ของเวสต์แฮม กล่าวว่า “ผมไม่เคยคาดหวังว่าเดแคลนจะไปหรือถูกยืมในการเริ่มต้นฤดูกาลหน้า เขาอาจจะผิดหวัง หลังจากที่เขาลงเล่นนัดแรกกับสโมสรและพ่ายลิเวอร์พูล 4-0 พวกเราแพ้ในเกมนั้น ผมได้บอกกับเขาว่าเขาคือคนสำคัญที่จะพาเราสู้ไปจนจบฤดูกาลนี้ มันอาจจะเซอร์ไพรส์สำหรับเขา เพราะฤดูกาลที่ผ่านมา เขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่ในการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ เราเริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง