แมนฯยูไนเต็ด เปรย มาดริดต้องยื่น 130 ลป. หากต้องการดึงตัวป๊อกบา

แมนฯยูไนเต็ด เปรย มาดริดต้องยื่น 130 ลป

มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของพอล ป๊อกบา ได้กล่าวว่า มิดฟิลด์จอมตัดผมภายใต้สังกัดของเขาอาจจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางสโมสรก็ต้องการเกร็งกำไรในการปล่อยตัวในครั้งนี้หากมันเป็นดังนั้น 130 ล้านปอนด์ คือ ค่าตัวของพอล ป๊อกบา ที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปรยกับเรอัล มาดริด ไว้ถ้าหากต้องการดึงตัวมิดฟิลด์รายนี้ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของปีศาจแดงได้ทำการเตรียมและมองหาตัวแทนของป๊อกบาไว้แล้ว หากสตาร์แชมป์โลกของทีมรายนี้ออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากจบฤดูกาล

ป๊อกบา วัย 26 ปี ต้องการที่จะย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ปีศาจแดงในช่วงท้ายของยุคมูรินโญ่มีผลงานที่ตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหาย แต่ทั้งนี้การเข้ามาทำทีมของโซลชาร์ ในช่วงเดือนธันวาคม ทำให้ปีศาจแดงนั้นกลับมามีชีวิตและดูดี โดยเป็นสโมสรที่มีอนาคตที่สดใสอีกครั้ง แม้ว่าจะมีการรายงานว่าความสัมพันธ์ของป๊อกบาและโซลชาร์นั้นดูเหมือนจะเป็นปัญหาอยู่บ้าง ซึ่งจะส่งผลต่ออนาคตของเขาในโอลด์ แทรฟฟอร์ดแห่งนี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีก้าสเปน เปิดเผยว่าพวกเขาต้องการตัวป๊อกบา เข้าไปร่วมทีม โดยกุนซืออย่างซีเนอดีน ซีดาน ยอมรับว่าเขาคือแฟนตัวยงรุ่นน้องในทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ มาร์ก้า สื่อของสเปนกล่าวว่า มีโอกาสเป็นไปได้ที่ทางเรอัล มาดริด จะยอมจ่าย 130 ล้านปอนด์ตามที่ปีศาจแดงต้องการ เป็นค่าตัวของป๊อกบา ทางด้านปีศาจแดง ได้เล็งเป้าไปที่ บรูโน่ เฟอร์นานเดส ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน คือนักเตะที่ปีศาจแดง ต้องการมาเป็นตัวแทน

ซึ่งได้ทำลายสถิติของแฟรงค์ แลมพาร์ด เรียบร้อยแล้ว โดยการทำประตูในเกมพบกับอาเวส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นประตูที่ 28 ของเขาในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ เซอร์จ มิลินโควิช-ซาวิจ ของลาซิโอ้ คือนักเตะอีกรายที่ทางปีศาจแดงให้ความสนใจดึงตัวมาร่วมทีม คริสเตียน อิริคเซ่น คือนักที่ทางปีศาจแดง พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นสามเท่าจากต้นสังกัดอย่างท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ในการดึงตัวเข้ามาร่วมทีมในโรงละครแห่งความฝัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง