ราชันทำช็อค! เตรียมยื่นข้อเสนอ 35 ลป. เซ็นสัญญา ไบยี่ เสริมแนวรับ

ราชันทำช็อค! เตรียมยื่นข้อเสนอ 35 ลป

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการสโมสรเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาคือแฟนตัวยง ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ อย่าง เอริค ไบยี่ และต้องการคว้าตัวเข้ามาร่วมทีม ลุยศึกลา ลีก้าในซีซั่นหน้า เอริค ไบยี่ ปัจจุบันสังกัดสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทั้งนี้ฟอร์มการเล่นของเขาที่ตกลงไปอย่างน่าใจหาย ด้วยอาการบาดเจ็บ นั้นทำให้เขาไม่สามารถครองตำแหน่งตัวจริงของทีมได้

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดในการทำข่าวของไบยี่ ได้ยินว่า ยอดทีมจากสเปนได้ลิสต์ชื่อเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ต้องการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ เพื่อดึงตัวกลับไปเล่นที่สเปนอีกครั้ง หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงเมื่อปี 2016 จากบียาร์เรอัล ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ไบยี่เหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 15 เดือน ซึ่งทั้งนี้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังคงไม่ลงตัว ทำให้อนาคตของดาวเตะไอวอรี่ โคสต์นั้นกำลังเป็นปริศนา

ซีเนอดีน ซีดาน เคยเห็นฟอร์มการเล่นของไบยี่ ในช่วงที่เขาค้าแข้งให้กับบียาร์เรอัล ซึ่งซิซุเปิดเผยว่าเขาชื่นชอบในสไตล์การเล่นของดาวเตะรายนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมกันในอนาคต เอริค ไบยี่ วัย 24 ปี คือน้กเตะรายแรกที่โจเซ่ มูรินโญ่ เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมหลังจากที่เขาเข้ารับงานคุมปีศาจแดง

ในฤดูกาลนี้ไบยี่ ลงสนามเพียง 13 เกมจากทุกรายการเท่านั้น ทั้งยังเป็นข้อสงสัยใหญ่ว่าเขาจะได้ลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะต้องพบกับบาร์เซโลน่า ไม่แน่ว่าโซลชาร์อาจจะมีไอเดียในการปล่อยตัวเอริคไบยี่ พร้อมกับเงินจำนวนหนึ่งในการดึงตัวราฟาเอล วาราน เข้ารังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็เป็นได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง