ราคิติช เผย ยังอยากอยู่ บาซ่า อีกหลายปี

ราคิติช เผย ยังอยากอยู่ บาซ่า อีกหลายปี

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ออกมาพูดถึงอนาคตของเขาอีกครั้ง หลังจากที่สัญญานั้นกำลังจะหมดลง ซึ่งเขาเปิดเผยว่า ยังไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมไปที่อื่นเลย อิวาน ราคิติช หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรบาร์เซโลน่า ซึ่งเขายังอยากอยู่เล่นให้กับสโมสรไปอีกหลายปี

โดยตอนนี้ หลายคนชักเป็นห่วงอนาคตของนักเตะรายนี้ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป หลังจากที่สัญญาของเขานั้นใกล้ที่จะหมดลงแล้ว แถมยังมีข่าวออกมาด้วยว่ากำลังได้รับความสนใจจากทีมอย่าง เชลซี ด้วย “ผมยังอยากที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ถ้าหากผมได้รับการต่อสัญญาใหม่อีกครั้ง ผมหวังว่ามันจะเป็นสัญญาระยะเวลานานหลายปี” ราคิติช กล่าว

“ที่นี่เป็นที่ที่ผมมีความสุขมากๆ ทุกๆคนต่างก็รู้ดีในเรื่องนี้ ดังนั้นผมคงไม่ต้องพูดอะไรเยอะหรอก ตอนนี้อายุของผมก็ 30 ปี แล้ว ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่พีคที่สุดในอาชีพของผม ดังนั้นผมอยากที่จะอยู่เล่นให้กับบาร์เซโลน่าต่อไป เพระผมสนุกมากๆที่ได้เล่นให้กับพวกเขา”

ราคิติช ลงเล่นให้กับบาร์เซโลน่าไปแล้วกว่า 250 เกม และกำลังต้องการเดินหน้าล่าแชมป์ต่อไป โดยในปีนี้ บาร์เซโลน่าของเขา ยังคงมีแชมป์ให้ลุ้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลาลีก้า สเปน,ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก และ โคปา เดล เรย์ เป็นต้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง