เปเรย์รา คุยโว รับบทบาทปีกขวาเหมือน เบ็คแฮม ในทัพผีแดงได้

เปเรย์รา คุยโว รับบทบาทปีกขวาเหมือน เบ็คแฮม ในทัพผีแดงได้

ถึงขนาดเทียบกับหนุ่มเบคส์ ! อันเดรียส เปเรย์รา กองกลางตัวรุกดาวรุ่งของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวเปรียบเทียบตัวเองกับตำนานปีกเท้าชั่งทองของสโมสรอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ว่าเขานั้นสามารถที่จะเล่นในตำแหน่งปีกขวาที่เบ็คแฮม เคยสร้างตำนานเอาไว้ได้อย่างแน่นอน

จอมทัพดาวรุ่งชาวบราซิล มีความหวังที่จะสร้างความมั่นคงของตัวเองให้กลายเป็นตัวทดแทนที่คุ้มค่าสำหรับสโมสร ที่เพิ่งจะเสียตัวของ อันเดร เอร์เรรา ยอดมิดฟิลด์ชาวสเปนไปจากสโมสรเมื่อเดือนที่แล้ว โดยที่เปเรย์รานั้นหวังที่จะได้คว้าตำแหน่งกองกลางตัวเชื่อมเกมกลางสนามมาเป็นของตัวเองอย่างถาวรให้ได้ หลังจากที่เขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของตัวเองในการเล่นในบทบาทดังกล่าวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่ เปเรย์รา ได้ยืนยันว่าเขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง ตามที่โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของทีมต้องการ และยังรวมถึงตำแหน่งปีกขวาของทีม ที่ซึ่งเป็นตำแหน่งระดับขึ้นหิ้งที่ เบ็คแฮม อดีตจอมปั่นฟรีคิก เคยสร้างชื่อเสียงขึ้นมาเป็นเวลา 10 ปีให้กับสโมสร และย้ายออกจากทัพอสูรแดงไปเมื่อปี 2003 เพื่อไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด

ตัวของ เปเรย์รา ได้กล่าวกับ FourFourTwo ไปว่า “ถึงเวลาแล้วที่ผมจะก้าวขึ้นมาแทน เอร์เรรา ผมพร้อมแล้วครับ ในฐานะนักเตะตัวเชื่อมเกลางสนามหรือมิดฟิลด์หมายเลขแปด หรือจะให้ผมรับบทบาทตัวทำเกมหมายเลขสิบ ผมก็สามารถเล่นได้หมดแหละ กระทั่งตำแหน่งปีกขวาเหมือนเบ็คแฮม ที่เคยเล่นให้กับทีมนั้นผมก็เล่นได้ ผมชอบตัดเข้าไปข้างในและใช้ลูกเล่นของผมในการทำให้คู่ต่อสู้เวียนหัวกับสเตปเท้าของผม ผมมีอะไรอีกมากมายที่จะแสดง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง