รังนิก เน้นถึงนักเตะ 2 คน ในเกมที่เอาชนะ สเปอร์ส

รังนิก เน้นถึงนักเตะ 2 คน ในเกมที่เอาชนะ สเปอร์ส

ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม 2 นักเตะ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม ทอตนัมฮอตสเปอร์สรังนิก ได้เจาะจงชื่อของแฮตทริกฮีโร่อย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ และ เฟรด สำหรับคำชื่นชม หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะทีม สเปอร์ส ไปได้ 3 ประตูต่อ 2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด“พวกเราแค่หยอกล้อกันนิดหน่อยนั่นมันอาจจะสมเหตุสมผลในการส่งเขากลับไปที่ประเทศ โปรตุเกส เป็นเวลา 3 วัน ไม่ได้ฝึกซ้อมเป็นเวลา 2 วัน และมีเขากลับมาในการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี” รังนิก กล่าวกับนักข่าว

“เขาแสดงฟอร์มการเล่นออกมาได้คล้ายกับระดับในการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี นั่นคือเหตุผลว่าทำไม ผมจึงตัดสินใจหลังจากการฝึกซ้อมเสร็จสิ้น แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ก็ตาม ในการใช้เขาเป็นตัวจริง บางที พวกเราต้องทำสิ่งนั้นในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาล เขาสร้างความแตกต่างอย่างแน่นอน ด้วย 3 ประตูของเขา แต่มันไม่ใช่แค่เพราะว่า 3 ประตูนั้น มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขานับตั้งแต่ผมมาที่นี่ ทั้งตอนที่มีและไม่มีบอลเขาสร้างความแตกต่างในวันนี้อย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่แค่ 3 ประตูที่เขายิงได้ ยังเป็นอัตราการทำงานของเขากับลูกบอล เมื่อทีม สเปอร์ส ครองบอล มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดจนถึงตอนนี้”

“พวกเราแค่หวังว่า เขาจะฟิตอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาล และพวกเราจะได้เห็นเกมแบบนี้ต่อไป ทั้งจากทั้งทีมและจาก คริสเตียนโน่ ด้วยราล์ฟ ยังรู้สึกว่า เฟรด อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีและสมควรได้รับผลงาน หลังจากมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ในการขาดหายไปของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เขา อาจจะร่วมกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในการชนะการแย่งบอลกลับมาได้ดีที่สุด นักเตะที่ดีที่สุดเมื่อทีมอื่นครอบครองบอล แต่เขายังแสดงให้เห็นในวันนี้ด้วยการเล่นเกมสวนกลับและช่วงเวลาในการเปลี่ยนเกมที่เล็กน้อย ด้วยจำนวนบอลที่เขาส่งและทำแอสซิสต์ มันยังเป็น 1 ในเกมที่ดีที่สุดของเขา ตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง