เบนท์ เชื่อ อาร์เตต้า อยากได้ โอลิส

เบนท์ เชื่อ อาร์เตต้า อยากได้ โอลิส

อดีตกองหน้า ทีมชาติอังกฤษ อย่าง ดาร์เรน เบนท์ เชื่อว่า ทีม อาร์เซนอล จะเคลื่อนไหวเพื่อดึงตัว ไมเคิล โอลิส สตาร์ของทีม คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมในฤดูร้อนปีกชาว ฝรั่งเศส ในวัย 20 ปีรายนี้ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม พาเลซ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและอดีตสตาร์ของทีม ทอตนัมฮอตสเปอร์ส อย่าง เบนท์ เชื่อว่า เขาเป็นนักเตะประเภทที่ มิเกล อาร์เตต้า สามารถเพิ่มเข้าสู่ทีม เดอะ กันเนอร์ส ได้เขาได้กล่าวกับ Soccer Saturday ว่า “พวกเรารู้ว่าเขาชอบนักเตะที่อายุน้อย และเด็กคนนี้ทำให้ผมประทับใจจริงๆ สำหรับการร่ายมนต์ที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของ วิลฟรีด ซาฮา และ เอเซ่ แต่ในตอนนี้ เขาได้เพิ่มตัวของเขาเองลงในทีม และทำได้น่าตื่นเต้น”

“เขาสามารถแซงหน้าผู้คนได้ เขามีระยะการส่งบอลที่ดี เขาสามารถยิงประตูได้ และจังหวะในการยิงประตูของเขานั้นน่าหลงใหล ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะชั้นนำมันสมเหตุสมผล ถ้าหากว่าคุณมองไปถึงสิ่งที่ มิเกล อาร์เตต้า ได้ทำในตลาดซื้อขายนักเตะก่อนเริ่มต้นฤดูกาล นักเตะทุกคนมีอายุ 24 ปีหรือว่าเด็กกว่านั้น เขา (โอลิส) เหมาะกับทีมแบบนั้น”

“สิ่งเดียวที่คุณจะพูดก็คือ เขาจะเล่นที่ตรงไหน เพราะว่าในพื้นที่ด้านหน้าเหล่านั้น มีนักเตะมากมายที่เล่นอยู่ในทีม อาร์เซนอลคนที่มีคุณภาพแบบนั้น มันไม่ทำให้ผมประหลาดใจเลยที่จะเห็นทีม อาร์เซนอล และทีมชั้นนำเหล่านั้นสนใจ”ต้องมาติดตามกันว่า อาร์เตต้า นั้น จะสนใจ โอลิส อย่างที่ เบนท์ ได้กล่าวเอาไว้หรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง