ผีอย่าช้า! ม้าลายมาแล้วพร้อมฉีกสัญญา อัลเดอร์ไวเรลด์ 25 ล้านปอนด์

ผีอย่าช้า! ม้าลายมาแล้วพร้อมฉีกสัญญา อัลเดอร์ไวเรลด์ 25 ล้านปอนด์

ยูเวนตุส พร้อมที่จะเซ็นเช็คจำนวน 25 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ สเปอร์ส ใช้ออฟชั่นในการต่อสัญญานักเตะออกไปอีก 12 เดือน เมื่อเดือนธันวาคม หลังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีมมาตลอด ค่าฉีกสัญญาของปราการหลังชาวเบลเยี่ยมจะสามารถใช้ได้หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้หลายทีมแสดงความสนใจ รวมถึง “ไอ้ม้าลาย” รายงานข่าวจากเดอะ มิร์เรอร์ แหล่งข่าวจากแดนผู้ดี

แชมป์เก่าสคูเด็ตโต้ 7 สมัย กำลังมองหาการเสริมทัพกองหลังรายใหม่เข้าไปสู่ทีม 2 ราย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลหน้า อัลเดอร์ไวเรลด์ เป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น หลังสเปอร์ส ต้องการค่าตัวของนักเตะถึง 75 ล้านปอนด์ กองหลัง วัย 30 ปี ลงสนามให้กับต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีกไป 27 จาก 31 เกมในฤดูกาลนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ “ไก่เดือยทอง” ได้วางตัวโจอาคิม แอนเดอร์สัน กองหลังของซามพ์โดเรีย เป็นตัวแทนของอัลเดอร์ไวเรลด์ ถ้าหากการย้ายทีมของนักเตะเกิดขึ้น ทีมของโปเช็ตติโน่ มีคิวบุกไปเยือนสนามแอนฟิลด์ ของลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ โดยปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส ยังอยู่ในเส้นทางการค้าแข้งในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นการพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง