ผู้บริหารต่างดาว จะไม่จี้ทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวกรีซมันน์

ผู้บริหารต่างดาว จะไม่จี้ทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวกรีซมันน์

สโมสรบาร์เซโลน่า ผู้นำลีกลา ลีก้า ของสเปน จะไม่กดดันตัวเองเพื่อทุ่มเงินมหาศาลในการคว้าตัวนักเตะไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามในซัมเมอร์นี้ แน่นอนว่าทีมผู้นำจากแคว้นคาตาลันกำลังให้ความสนใจในตัว อองตวน กรีซมันน์ สตาร์ตัวรุกชุดแชมป์โลกจากแอตเลติโก มาดริด ในขณะที่จาดอน ซานโช่ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ก็คือนักเตะที่ถูกบาร์เซโลน่าจับตามองเพื่อเติมเกมรุกอีกราย

ก่อนหน้านี้บาร์เซโลน่าได้ทำการตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัวแฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลจากอาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคม นอกจากนี้พวกเขายังต้องการเพื่อนร่วมทีมอาแจ็กซ์ของเดอ ยอง อย่าง แมทไธส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังกัปตันทีม ทั้งนี้ จอร์ดี้ เมสเต้ รองประธานสโมสรมองว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องบ้าจี้ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อนักเตะใหม่ที่จะทำการซื้อเข้ามาร่วมทีม

จอร์ดี้กล่าวว่า “สิ่งแรกคือ พวกเราจำเป็นต้องฟังความเห็นในสิ่งที่โค้ชต้องการ อย่างไรก็ดี เราจะไม่นำเงินไปโยนเป็นจำนวนมหาศาลเหมือนฤดูกาลก่อนที่เราเคยทำ เพราะมันไม่จำเป็นขนาดนั้น” ด้วยค่าตัวกรีซมันน์นั้นจะอยู่ราวๆ 100 ล้านปอนด์ และนั่นคือประเด็นว่าบาร์เซโลน่าจะตัดสินใจอย่างไร

ในขณะที่ทางฝั่งจาร์ดอน ซานโช่ นั้นก็มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์เช่นกัน โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนดังกล่าว แต่ว่าสำหรับบาร์เซโลน่านั้น พวกเขามองว่ามันมากเกินไปสำหรับค่าตัวนักเตะที่อายุยังน้อย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง