ยูเลน โลเปเตกี ได้ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ยูเลน โลเปเตกี ได้ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ประกาศว่า ยูเลน โลเปเตกี ได้ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของเขาเกิดขึ้นก่อนเริ่มต้นฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2023/24 เพียงไม่กี่วันเท่านั้น ยูเลน โลเปเตกี ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงกลางของฤดูกาลในปี 2022/23 กับสโมสรที่อยู่ในการต่อสู้เพื่อตกชั้น และเขาก็สามารถพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการหนีรอดจากการตกชั้น และยังช่วยให้ทีมจบในอันดับที่ 13 ของ พรีเมียร์ลีก

แถลงการณ์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ระบุว่า “วูล์ฟแฮมป์ตัน และ ยูเลน โลเปเตกี ได้บรรลุข้อตกลงในการแยกทางร่วมกัน มันเป็นการยุติการดำรงตำแหน่งเป็นระยะเวลา 9 เดือนในฐานะหัวหน้าโค้ชของสโมสร ยูเลน โลเปเตกี เข้าร่วมทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเดือนพฤศจิกายนและประสบความสำเร็จในการนำสโมสรไปสู่ความปลอดภัยใน พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม หัวหน้าโค้ชและสโมสรรับทราบและยอมรับความแตกต่างของความคิดเห็นในบางประเด็น และเห็นพ้องกันว่าการสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นมิตรเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย”

“การพูดคุยดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นด้วยความเคารพและจริงใจอย่างสูงสุด ให้เวลาและพื้นที่ของสโมสรในการเริ่มต้นทำงานในการหาผู้สืบทอดตำแหน่ง ในขณะเดียวกันก็ต้องมั่นใจว่า ยูเลน โลเปเตกี และทีมงานเบื้องหลังของเขาสามารถเตรียมการตามแผนต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าทีมที่เล่นจะอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล พรีเมียร์ลีก”

“ยูเลน โลเปเตกี ย้ายเข้ามาคุมทีมในช่วงที่ทีมรั้งตำแหน่งรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก และชนะเกมลีก 9 เกมหลังจากนั้น รวมถึงเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ โมลินิวซ์ ซึ่งช่วยให้ เบรนท์ฟอร์ด ได้เล่นในลีกดิวิชันสูงสุดเป็นฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกัน นอกจาก ยูเลน โลเปเตกี แล้ว ทีมงานเบื้องหลังของเขาก็จะออกจากสโมสรด้วยเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง