ยุสเต รองประธาน บาร์ซ่า “ติดต่อกับ เมสซี่ อยู่ , เชื่อว่าสามารถทำให้มันเป็นไปได้”

ยุสเต รองประธาน บาร์ซ่า “ติดต่อกับ เมสซี่ อยู่ , เชื่อว่าสามารถทำให้มันเป็นไปได้”

ราฟา ยุสเต รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า พวกเขาอยู่ในการพูดคุยกับสตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ อยู่

นักเตะที่ดีที่สุดของทีม บาร์เซโลน่า อย่าง เมสซี่ ได้ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไปในปี 2021 เพื่อเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง

เมสซี่ จะหมดสัญญาลงในเดือน มิถุนายน และได้ต่อต้านความพยายามของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในการเปิดการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

“พวกเราอยู่ในการติดต่อกับ เมสซี่ และพวกเราจะดีใจที่เขากลับมา” ยุสเต กล่าว

“ลีโอ และครอบครัวของเขารู้ถึงความรักที่พวกเรามีให้กับพวกเขา ผมเข้าร่วมในการเจรจาในวันที่พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ , น่าเสียดาย , และผมมีหนามยอกอกอยู่ในตัวของผม”

“แน่นอนว่า ผมรักที่จะเห็นเขากลับมา และผมมั่นใจว่า แฟนบอลหลายๆคนแบ่งปันคำพูดของผมออกไป ผมเชื่อว่า เรื่องราวในชีวิตต้องจบลงด้วยดี และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงติดต่อกับ เมสซี่ , อย่างแน่นอน”

“ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องธรรมชาติมากที่สุด เมื่อคุณตกหลุมรักคนๆหนึ่ง , คุณสูญเสียการติดต่อไป แต่คุณต้องการตกหลุมรักต่อไป และผมคิดว่า ลีโอ ก็ตกหลุมรักทีม บาร์เซโลน่า และเมือง บาร์เซโลน่า เช่นกัน ผมคิดว่า พรหมลิขิตจะทำให้มันเป็นไปได้ มาดูกันเถอะว่า พวกเราจะสามารถดึงตัว ลีโอ กลับมาสู่ทีม บาร์เซโลน่า ได้หรือไม่”

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอลเช่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง