ราซิ่งพร้อมลุ้น! ยืมตัว ปาโบล ตอร์เร่ กลับมาฟื้นความมั่นใจในการเล่น

ราซิ่งพร้อมลุ้น! ยืมตัว ปาโบล ตอร์เร่ กลับมาฟื้นความมั่นใจในการเล่น

ที่นี่คือบ้าน ให้โอกาสเสมอนะ! ราซิ่ง ซานตานเดร์ ทีมเล็กๆในลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขามีความตั้งใจที่จะดึงตัวของ ปาโบล ตอร์เร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวสเปนที่พวกเขาเคยปั้นมากับมือ ให้ย้ายกลับจากบาร์เซโลน่า มาอยู่กับราซิ่งแบบยืมตัวอีกครั้งหนึ่ง ตอร์เร่ ถูกขายออกจากทีม ราซิ่ง ตั้งแต่เมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาได้ย้ายมาเล่นให้กับบาร์เซโลน่านั้นเอง ซึ่งหลังจากที่บาร์ซ่าได้เพิ่มตัวของ ตอร์เร่ เข้ามาอยู่ในทีม ปรากฏว่าเจ้าตัวก็ยังไม่ได้รับโอกาสในการเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในทันที แต่เขาได้ลงไปเล่นให้กับทีมระดับชุดเยาวชนของ บาร์ซ่า ไปก่อนพลางๆเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์

เหล่าผู้เล่นเกมรุกอายุน้อยๆ มีอยู่ในทีมบาร์เซโลน่าชุดใหญ่กันเพียบ และสำหรับแคมเปญการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะแข่งขันกันอยู่นี้ ดูเหมือนว่า ตอร์เร่ จะมีโอกาสไม่มากนักที่จะได้เล่นกับทีมชุดใหญ่กาดิซ ทีมจากลีกสเปนอีกแห่ง ได้แสดงความสนใจในการยืมตัวตอร์เร่ด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้ ดูจะต้องการหวนคืนสู่ราซิ่งซะมากกว่า ตามที่ มาร์ก้า สื่อเจ้าใหญ่ของสเปนได้กล่าวเอาไว้

บาร์ซ่า จะเปิดทางให้ ราซิ่ง คว้าตัวของ ตอร์เร่ ไปร่วมทีม แม้ว่าพวกเขาจะยืนกรานว่าค่าตัวสำหรับการปล่อยยืมเพลย์เมกเกอร์รายนี้ จะแรงพอควร แต่ก็จะให้สิทธิ์ในการยืมตัวแค่เพียง 12 เดือนเท่านั้นและขณะนี้ทั้งสองสโมสร ก็กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจาเกี่ยวกับเงื่อนไขในการยืมตัวกันอยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง