ยังไหวอยู่ แอชลีย์ โคล ต่อสัญญาไปอีก 1 ปี

ยอดนักเตะ แอชลีย์ โคล

หากจะถามว่าตำแหน่งแบ็คใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุด เราเชื่อว่า ชื่อของ แอชลีย์ โคล อดีตแบ็คทีมชาติอังกฤษและอาร์เซนอลต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกอย่างแน่นอน แต่หลังจากที่เค้าไปเล่นที่เมเจอร์ลีคสหรัฐอเมริกเลยทำให้ข่าวคราวเงียบหายไปจนหลายคนคิดว่าเลิกเล่นไปแล้ว ที่ไหนได้เพิ่งจะมีข่าวต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปีเสียอีก

แอชลีย์ โคล แบ็คจอมเก๋าได้ทำการขยายสัญญาไปอีก 1 ปี กับต้นสังกัดเดิมอย่าง แอลเอ กาแล็คซี่ หนึ่งในมหาอำนาจลูกหนังอเมริกา ซึ่ง โคล ได้มาร่วมทีม แอลเอ กาแล็คซี่ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2016 ลงสนามไปทั้งหมด 55 เกมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โค้ชของทีมอย่าง ซิกิ ชมิดท์ กล่าวถึงจอมเก๋ารายนี้ไว้ว่า เค้าคือผู้นำที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรของเรา เขาแสดงให้เราเห็นได้ว่าเค้ายังไหว เค้ายังมีความกระหาย ต้องการประสบความสำเร็จในเวทีลูกหนัง

เราเชื่อบวกกับมั่นใจว่า เค้ายังสามารถเล่นได้อีก และยังจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะถึงนี้ด้วย โดยฤดูกาลที่จะเปิดนี้ แอลเอ กาแล็คซี จะเปิดฤดูกาลกับ พอร์ตแลนด์ ทิมเบอร์ ในวันที่ 4 มีนาคม สำหรับ แอชลีย์ โคลเอง เค้าลงสนามในนามทีมชาติอังกฤษถึง 107 เกมและสิ้นสุดการเล่นทีมชาติหลังจากอกหักไม่ติดทีมไปลุยฟุตบอลโลกปี 2014 ต้องมาลุ้นกันว่า จอมเก๋า รายนี้จะเล่นต่อไปได้อีกแค่ไหนหลังจากนักเตะในรุ่นเดียวกันทยอยประกาศรีไทร์ไปหลายคนแล้ว

แอชลีย์ โคล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง