ยังฮอต! CR7 กด 2 จุดโทษและ 1 แอสซิสต์ พาอัล นาสเซอร์ขย่มชาบับยับ

ยังฮอต! CR7 กด 2 จุดโทษและ 1 แอสซิสต์ พาอัล นาสเซอร์ขย่มชาบับยับ

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ยังคงเป็นเจ้าพ่อลูกจุดโทษเช่นเดิม หลังจากที่เจ้าตัวยิงจุดโทษ 2 ประตูช่วยให้ อัล นาสเซอร์ คว้าชัยชนะในศึก ซาอุดิอาระเบีย โปร ลีก ได้สำเร็จในสัปดาห์นี้ และยังเป็นชัยชนะที่แสนจะท่วมท้นอีกด้วย โรนัลโด้ทำผลงานได้ดีอีกครั้งในเกมดังกล่าว แถมอัล-นาสเซอร์ ยังสามารถคว้าชัยชนะได้ติดต่อกันในลีก ทำให้พวกเขาโดดขึ้นมาเป็นอันดับ 6 ของตารางด้วยแล้วนเวลานี้

ที่ผ่านมา โรนัลโด้ เหมือนจะฟอร์มฝืดไปในช่วงเวลาหนึ่ง ไม่สามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำเหมือนกับช่วงแรกๆที่ลงเล่น แต่ดูเหมือนว่าอาการสนิมเกาะแข้งของโรนัลโด้จะเริ่มหายไปแล้ว กองหน้าหมายเลข 7 นอกจากว่าจะเหมา 2 จากจุดโทษแล้ว ยังโชว์ความใจกว้างด้วยการเปิดบอลให้เพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัลที่สวมเสื้อเบอร์ 10 ให้กับ อัล-นาสเซอร์ ยิงประตูที่ 3 ให้ทีมของเขาด้วย

และจากผลงานที่แสนจะเอกอุในคราวนี้ มันก็ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 4-0 เหนือทีมอัล-ชาบับ โดยปัจจุบันโรนัลโด้และเพื่อนร่วมทีม กำลังมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง อัล-อิติฮัด อยู่ที่ 6 แต้มด้วยกัน ในฤดูกาลปัจจุบัน โรนัลโด้ ได้รับการปรับบทบาทมาเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางที่คอยเน้นในการทำประตูมากขึ้น และพื้นที่ด้านซ้ายนั้นก็ปล่อยให้เป็นสัมปทานของ มาเน่ ที่ถนัดสองเท้าได้ลงทำหน้าที่แทน โดยมาเน่ย้ายมาจากบาเยิร์น มิวนิค เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง