เอเมอรียกย่อง อาซาร์ – ซาลาห์ ดาวเตะท๊อป 5 ของโลกลูกหนัง

เอเมอรียกย่อง อาซาร์ – ซาลาห์ ดาวเตะท๊อป 5 ของโลกลูกหนัง

นี่แหละท๊อป 5 ของโลก ! อูไน เอเมอรี เทรนเนอร์ของสโมสร “เดอะ กันเนอร์ส” อาร์เซนอล ทีมรองแชมป์ยูโรป้าลีกฤดูกาลล่าสุด ได้จัดอันดับนักเตะท๊อป 5 ของโลกลูกหนังในปัจจุบัน โดยเขายกให้ตัวของ เอเดน อาซาร์ เทพบุตรลูกหนังชาวเบลเยียมจากสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่เพิ่งดวลแข้งเมื่อวานนี้ และตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูล เป็น 2 ใน 5 ของผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

สำหรับเกมยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศเมื่อคืนนี้ ตัวของอาซาร์ โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง เมื่อเขาสามารถยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้เชลซีคว้าชัยชนะในนัดชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกไปครองได้สำเร็จ และมันอาจเป็นเกมสุดท้ายของเขาในสีเสื้อสิงห์บลูส์ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน

ทางด้านของ เอเมอรี เขาได้กล่าวว่า “อาซาร์ เป็นผู้เล่นที่เก่งมากในยุคนี้นะ เขาเป็นนักเตะที่มีการตอบสนองได้น่ากลัวมาก ไม่ว่าทีมไหนที่จะต้องเจอกับทีมที่มีเขาเล่นให้ ยังไงก็ต้องพยายามเลี่ยงการให้เขาได้บอล เชลซีมีความสามารถจริงๆ สมควรกับการคว้าชัยชนะ เราต้องขอบคุณพวกเขาจริงๆที่ทำให้พวกเราเห็นฟอร์ทของสุดยอดนักเตะ เขามีความสามารถที่เทียบรุ่นกับ (ลิโอเนล) เมสซี , คริสเตียโน (โรนัลโด้) เนย์มาร์ หรือ (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์ ได้เลยนะ พวกนี้สำหรับผมคือ ท๊อป 5 ของโลกเลยทีเดียว” เอเมอรี ได้บอกกับ El Mundo

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง