ม้าลาย เล็งดึง เอเมอร์สัน ปามเมอรี่ แบ็คซ้ายเชลซี ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

ม้าลาย เล็งดึง เอเมอร์สัน ปามเมอรี่ แบ็คซ้ายเชลซี ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

เอเมอร์สัน ปามเมอรี่ แบ็คซ้ายสิงโตน้ำเงินครามเชลซี ผู้ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจจากยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากย้ายมาร่วมถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ในปีที่แล้ว โกล สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แบ็คซ้ายรายนี้มีโอกาสกลับไปเล่นในลีกมักกะโรนีอีกครั้ง ในเดือนนี้ หลังได้รับความสนใจจากสโมสรในอิตาลี เอเมอสัน ย้ายมาจากโรม่า เข้าร่วมทัพสิงห์ เมื่อปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวราวๆ 26 ล้านปอนด์

แต่เขาไม่สามารถเอาชนะตำแหน่งแบ็คซ้ายอย่างมาร์กอส อลอนโซ่ ในทีมชุดหลักได้ โดยเขามีโอกาสลงเล่นในศึก คาราบาว คัพ และยูโรป้า ลีก เท่านั้น ยูเวนตุสเองติดตามสถานการณ์และอ้าแขนพร้อมรับไปเคลมต่อ จากฝันร้ายในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ แห่งนี้ และเป็นไปได้ว่า ลีโอนาร์โด้ สปีนาซโซล่า กำลังจะย้ายทีมไปยังโบโลญญ่า เร็วๆนี้

ทั้งนี้แม็กซ์ อเลกร ผู้จัดการทีมไอ้ม้าลาย ยูเวนตุสเอง ต้องการนักเตะที่จะมาสร้างแรงกดดันให้กับแบ็คซ้ายตัวจริงของทีมอย่างอเล็กซ์ ซานโดร เอเย่นต์ของเอเมอร์สันกล่าวว่า มีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมติดต่อทาบทามให้เป็นเล่นมากมาย และมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะอำลาถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ เร็วๆนี้

เฟอร์นานโด การ์เซีย เอเกล่าวว่า “ผมคิดว่าทีมชั้นนำในยุโรปต้องการนักเตะอย่างเอเมอร์สัน ปามเมอรี่ไปร่วมทีมด้วยกันทั้งนั้น มีบางสิ่งบางอย่างน่าสนใจในตัวดาวเตะรายนี้ ซึ่งเป็นอะไรที่อธิบายลำบาก และผมไม่สามารถพูดได้ว่าสโมสรใดมีโอกาสจะได้ตัวเขาไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง