โอนีล รับช่วงต่อ การันก้า นั่งกุนซือคนใหม่ของทีมน๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

โอนีล รับช่วงต่อ การันก้า นั่งกุนซือคนใหม่ของทีมน๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

มาร์ติน โอนีล กุนซือมากประสบการณ์ยืนยันแล้วว่า เขาจะเข้ามารับบทบาทกุนซือคนใหม่ของทีมน๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจากที่ไอตอร์ การันก้า อำลาตำแหน่งเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา กุนซือวัย 66 ปี รายนี้ กลับมายังถิ่นเก่าของเขาอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยพาทีมคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยค้าแข้งให้กับต้นสังกัดแห่งนี้ สิ่งที่พิเศษไปกว่าคือกุนซือชาวไอร์แลนด์รายนี้จะดึงตัวรอย คีน ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับบทบาทเป็นผู้ช่วยโค้ชพ่วงอยู่ด้วย

การันก้า เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ได้เพียง 1 ปี และเขาก็อำลาทีมไป โดยทางสโมสรได้มีการประกาศว่า “ทางสโมสรยิงดีอย่างยิ่งที่ได้รับการยืนยันแล้วว่ามาร์ติน โอนีล จะเข้ารับเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ให้กับสโมสรของเรา”

ในสมัยที่โอนีลเป็นนักเตะ เขาืคอหนึ่งในนักเตะที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่งตลอดสายอาชีพค้าแข้ง จากการลงเล่น 371 เกม กับ 62 ประตู ในช่วงตลอด 10 ปีที่สนามเดอะ ซิตี้ กราวน์ แห่งนี้ ทั้งยังเคยพาทีมได้แชมป์ดีวิชั่นหนึ่ง, ยูโรเปี้ยนคัพ 2 สมัย, และลีกคัพอีก 2 สมัย

“หนึ่งสิ่งในความฝันของชายที่ชื่อมาร์ติน โอนีล คือการได้รับโอกาสคุมทีมที่เขารักที่สุดทีมหนึ่ง อย่างน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตอนนี้ฟอเรสต์รั้งอยู่ในอันดับที่ 9 โดยมีคะแนนตามหลังกลุ่มเพลย์ออฟอยู่ 4 แต้ม หลังจากที่ไซม่อน ไอร์แลนด์ รับบทเป็นกุนซือขัดตาทัพให้กับทีม และพ่ายให้กับเรดดิ้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขากลายมาเป็นกุนซือคนที่ 11 ของสโมสรแห่งนี้ หลังจากที่เปลี่ยนผู้จัดการทีมมา นับตั้งแต่ปี 2011”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง