ม้าลายดอดทาบอดีตดาวแตะบาร์ซ่า หวังจีบ มิรานด้า เสริมแกร่ง

ม้าลายดอดทาบอดีตดาวแตะบาร์ซ่า หวังจีบ มิรานด้า เสริมแกร่ง

จะเอาแต่ของราคาถูกล่ะสิ ! ยูเวนตุส จ่าฝูงร่วมของศึกกัลโช เซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเจรจากับทางสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา เพื่อหวังที่จะคว้าตัวของ ฆวน มิรานด้า ดาวเตะวัยรุ่นของสโมสรบาร์เซโลนา มาเล่นกับทีม หลังจากที่นักเตะรายดังกล่าวนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าจะเอายังไงต่อไปกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง

Sport สื่อกีฬาจากสเปนได้กล่าว เมื่อถึงเวลาที่ตลาดนักเตะฤดูหนาวเปิดทำการขึ้นมานั้น ความสนใจของทีม “หญิงชรา” ในเวลานี้ก็คือพวกเขาอยากได้ดาวรุ่งเชื้อสายอันดาลูเซียน มาเล่นกับทีม โดยปกตินั้น ฆวน มิรานด้า เป็นผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ก และยังมีฝีเท้าที่โดดเด่นอย่างมากจากบรรดานักเตะรุ่นราวคราวเดียวกันในยุคนี้ด้วย

และสำหรับทางดาวเตะรายดังกล่าว ก็มีเรื่องพัวพันกับสโมสรเก่าของเขาที่กำลังจะกลายเป็นอดีตต่อกันด้วยเช่นกัน นั่นคือบาร์เซโลนา โดยที่บาร์ซ่าได้เตรียมทำการใส่ตัวเลือกซื้อคืนเอาไว้ในราคา 10 ล้านยูโรด้วยถ้าหากว่าพวกเขาถูกใจฟอร์มของเด็กคนนี้ในอนาคต

ขณะนี้ตัวของ มิรานด้า กำลังพิจารณาอนาคตตัวเองอย่างหนัก และได้ใช้เวลาในการค้าแข้งแบบยืมตัวเพื่อเก็บประสบการณ์ในเวทีบุนเดสีลีกากับทีม “ราชันย์สีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าไหร่ โดยในเกมสามเกมล่าสุด เขาเพิ่งจะมีโอกาสได้ลงสนามไปสัมผัสกับยอดหญ้าอยู่บ้างเช่นกันก่อน ก่อนที่จะกลับมาทบทวนตัวเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง