ม้าลานบ้าคลั่ง หวังจ่าย 10 ล้านแนบ ดิ๊บ-มานซ์ แลกตัวกับ ลูกากู ให้ได้

ม้าลานบ้าคลั่ง หวังจ่าย 10 ล้านแนบ ดิ๊บ-มานซ์ แลกตัวกับ ลูกากู ให้ได้

กะว่าจะขายไตแลกเลยก็ยังได้ ! “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส แชมป์ลีกอิตาลี 8 สมัยติดต่อกัน ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาอาจจะทำการยื่นข้อเสนอส่งตัวนักเตะหลายคนไปขอแลกกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับยูเว่ให้ได้ก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าสโมสรชั้นนำของเมืองตูริน ได้ยินดีที่จะเสนอผู้เล่นลางส่วนแนบไปกับเงินสด 10 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัวของ ลูกากู หัวหอกตู้เย็นเคลื่อนที่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายให้กับทีม กล่าวกันว่า ข้อเสนอนักเตะที่ยูเวนตุสจะส่งตัวให้ผีแดงเอาตัวไปเล่นนั้นเป็นกองหน้าระดับพระกาฬของทีมอย่าง เปาโล ดีบาลา หน้าต่ำทีมชาติอาร์เจนตินา และ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย

ฟากของอินเตอร์ มิลาน ก็เป็นอีกทีมที่ยังต้องการ ลูกากู ไปล่าตาข่ายให้กับพวกเขาอยู่ แต่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสียที ซึ่งทางผีแดงได้ให้ความสำคัญกับกองหน้ารายนี้ไว้เป็นอย่างมาก โดยลูกากูจะมีค่าตัวมูลค่า 80 ล้านปอนด์ด้วยกัน และจากการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมดีลกับทีมไหนเสียที มันเลยทำให้ยูเวนตุสเตรียมจับเอาดีบาลาให้กับผีแดงเอาตัวไปใช้งาน และทางยูเว่เองก็จะกดดันให้ดีบาลาย้ายทีมด้วยการหั่นค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อปีอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง