น้ามูลั่น ตัวเองไม่ได้เป็นคนผิดหลังโดน FA สั่งปรับฐานพฤติกรรมไม่เหมาะสม

น้ามูลั่น ตัวเองไม่ได้เป็นคนผิดหลังโดน FA สั่งปรับฐานพฤติกรรมไม่เหมาะสม

โซเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ 100% หลังจากที่เขาชนะการอุทธรณ์ลดโทษเสียค่าปรับที่ FA หรือสมาคมฟุตบอลอังกฤษสั่งปรับฐานพูดจาไม่เหมาะสมในระหว่างคุมทีมลงแข่งขัน มีข่าวว่ามูรินโญ่ ได้พูดจาสบถออกมาอย่างรุนแรงหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดได้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาซึ่งทาง FA ได้ตัดสินใจที่จะลงโทษต่อตัวของอดีตเทรนเนอร์เชลซีรายนี้ แต่กระนั้นยอดกุนซือชาวโปรตุเกสที่ผ่านการปะทะคารมกับทาง FA และบุคคลในวงการฟุตบอลมามากมายก็ได้ออกมาปกป้องตัวเองว่าเขานั้นไมได้เป็นคนร้ายในสายตาคนอื่นแบบที่กำลังโดนกล่าวหาแบบตอนนี้

เขากล่าวว่า “คุณรู้เหตุผลนี่ครับว่าทำไมผมถึงขอให้สโมสรและทนายความสนใจเคสนี้มากเป็นพิเศษก็เพราะผมเป็นผู้บริสุทธิ์ 100% ผมไม่ได้มีความผิดในข้อกล่าวหานี้เลยนะแต่คุณไม่เคยรู้เลยว่ามันจบลงอย่างไร ใช่ ผมยินดีกับการตัดสินครั้งนี้แต่ผมรู้ว่าฉันต้องเคารพกระบวนการและผมต้องทำในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป”

“แต่ผมก็โอเคแล้ว แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการอุทธรณ์ถ้าผมรู้สึกว่าผมไม่ผิดผมจะไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ผมยอมที่จะเสียเวลาของผมเพื่อเรียกร้องสิทธิของผมถ้าเป็นคนอื่นพวกเขาก็ทำแบบผมเช่นกัน ผมเคยมีปัญหากับคนมามากมายในวงการฟุตบอลทุกครั้งผมก็ยอมรับว่าผมผิด แต่ครั้งนี้มีแต่การกล่าวหากันลอยๆซึ่งผมไม่ได้เป็นคนทำผมถึงต้องพูด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง