“มูรินโญ่ เป็นคนดี , ใจดี และอบอุ่น” โซลบัคเคน กล่าว

“มูรินโญ่ เป็นคนดี , ใจดี และอบอุ่น” โซลบัคเคน กล่าว

โอลา โซลบัคเคน กองหน้าของทีม โรม่า ได้กล่าวว่า เขามีความสุขกับการเล่นให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่

มูรินโญ่ ถูกวิจารณ์ในการเซ็นสัญญากับ โซลบัคเคน ในช่วงเดือน มกราคม

แต่นักเตะชาว นอร์เวย์ รายนี้ ได้กล่าวว่า “ความสัมพันธ์กับเขานั้นดีมาก เขาเป็นคนที่ดีและใจดี เช่นเดียวกับความอบอุ่น , กับเขาแล้ว คุณสามารถพูดเกี่ยวกับทุกๆสิ่งได้ , แม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว เขาเป็นคนดี”

“ความเป็นจริงก็คือ เขาพูดว่า ทางด้านแทคติกแล้ว ผมทำได้ไม่ดีเท่ากับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆที่อยู่ที่สโมสรมานานกว่า , มันเป็นสิ่งที่ผมเข้าใจเป็นอย่างดี เมื่อถามผู้จัดการทีมชาติว่า นักเตะคนใหม่ในทีมดีเท่ากับ มาร์ติน โอเดการ์ด หรือไม่ , ผมสงสัยว่า เขาจะตอบว่าใช่”

หลังจากนั้น เขาก็โจมตีไปที่สื่อของ นอร์เวย์ ว่า “พวกเขาตีความมันแตกต่างออกไป , แม้กระทั่งใน อิตาลี ไม่มีใครเขียนอะไรเกี่ยวกับการตำหนิที่ข้างสนามของเกมที่ทีม โรม่า พบกับทีม เอ็มโปลี ผมต้องการเข้าสู่เกมนั้น , แต่ผมเข้าใจว่า ผู้จัดการทีมเลือกสิ่งอื่นๆเพื่อควบคุมผลลัพธ์ 2 ประตูต่อ 0 เอาไว้”

“เขาเลือกนักเตะที่รู้จักแทคติกดีที่สุด เกี่ยวกับโอกาสนั้น ผมอยู่ที่นั่นเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น”

ต้องมาดูกันว่า โอลา โซลบัคเคน จะสามารถช่วยให้ทีม โรม่า ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เกมต่อไปของทีม โรม่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซามพ์โดเรีย ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง