เป็นไงล่ะโค้ช ! มูซา บาร์โรว์ ประกาศชัย ยิงประตูใส่อินเตอร์ไม่พอ ต้องยิงอีก !

เป็นไงล่ะโค้ช ! มูซา บาร์โรว์ ประกาศชัย ยิงประตูใส่อินเตอร์ไม่พอ ต้องยิงอีก !

มูซา บาร์โรว์ กองหน้าตัวเก่งของสโมสร โบโลญญา ได้กล่าวว่าเขาภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตัวเองมีคุณภาพในการเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้ามากแค่ไหน หลังจากที่เขาหวดประตูชัยให้กับทีมได้ในการแข่งขันเซเรียอานัดล่าสุด ซึ่งเขาช่วยพาทีม โบโลญญา คว้าชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน ได้ในการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโบโลญญา ตกเป็นฝ่ายถูอินเตอร์ยิงนำไปก่อน แถมยังเหลือนักเตะในสนามแค่ 10 คนเท่านั้น แต่พวกเขาก็ยังสวมบททีมหัวใจสิงห์ด้วยการกด 2 เม็ดรวดจนยิงแซงหน้า อินเตอร์ และคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 แบบหน้าตาเฉย

และแน่นอนว่าสปอตไลต์ในการแข่งขันนัดนี้ ก็สาดส่องมาที่ บาร์โรว์ ที่ยิงประตูได้ในเกมนี้ หัวหอกอนาคตไกลรายดังกล่าว ได้กล่าวกับ TMW ไปว่า“ผมมีความสุขมากกับการที่ได้ลงเล่นในเกมนี้ ผมกับ มูซา (จูวารา) อีกคน ได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ผมให้คำแนะนำกับเขาและหลังจากเกม เราก็ได้ฉลองชัยชนะด้วยกัน มันสุดยอดมากเลยครับ”

“โค้ชช่วยผมได้มากในวันนี้ เขาขู่ว่าจะเปลี่ยนตัวผมออกด้วยถ้าผมเสียบอลแล้วไม่สามารถยิงประตู ผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้โดยที่ตัวของ มิไฮโลวิช ให้โอกาสผมลงเล่นตลอดเวลา เราพยายามทำในสิ่งที่เขาต้องการจากเราเสมอ ผมยิงประตูได้ในเกมนี้ ผมดีใจ และผมอยากทำให้ได้มากกว่านี้ เรามีเป้าหมายคือพาทีมหนีให้ไกลจากโซนตกชั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง