เซ็งไก่เน้นๆ ! สเปอร์สเสียววูบ มีแววที่ แฮร์รี่ เคน จะย้ายทีมถ้าผลงานแย่

เซ็งไก่เน้นๆ ! สเปอร์สเสียววูบ มีแววที่ แฮร์รี่ เคน จะย้ายทีมถ้าผลงานแย่

มีแววเสียตัวทำประตู … ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมฟอร์มร่วงของพรีเมียร์ลีก ได้แสดงท่าทีที่มีความระแวงมากขึ้นว่าตัวของ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม จะมีอาการเซ็งกับผลงานของทีม และจะย้ายออกไปจากสโมสรตอนซัมเมอร์นี้ถ้าหากผลงานยังย่ำแย่

ความหงุดหงิดของ เคน ได้แสดงให้เห็นชัดเจนมากขึ้นแล้ว หลังจากผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ นับตั้งแต่ที่เริ่มต้นซีซั่นมา สเปอร์ส ยังไม่เจอกับชัยชนะมากเท่าที่ควร สเปอร์ส ถูกทีมอย่างเลสเตอร์และนิวคาสเซิล ยัดเยียดความพ่ายแพ้ไปแล้วในพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับการตกรอบออกจากถ้วยคาราบาวคัพตั้งแต่ไก่โห่ เพราะโดนทีมจากลีกทูอย่าง โคลเชสเตอร์ เอาชนะไปได้

และล่าสุดพวกเขาเล่นได้ไม่ค่อยน่าพอใจกับทีมอย่าง โอลิมเปียกอส ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรก ก่อนที่จะทำผลงานได้ราวกับคนใกล้ตายเต็มที เมื่อแพ้คาบ้านเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ให้กับบาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยสกอร์เละเทะ 7-2 เลยทีเดียว

และนั่นทำให้สโมสรกลัวว่าตัวของ เคน จะหมดความอดทนในการเล่นให้กับทีมดังของกรุงลอนดอนตอนเหนือ และจะย้ายออกจากทีมตามคำยุยงของหลายๆฝ่าย อนาคตของ เคน น่าจะชัดเจนมากขึ้นว่าเขาจะย้ายทีม โดยมีตัวแปรคือถ้าหาก เมาริซิโอ ปอเชตติโน ลาออกจากสโมสร และเคนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซืออาร์เจนตินา ก็น่าจะย้ายทีมตามไปด้วย โดยเขามีข่าวเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับเรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ทั้งคู่พอดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง