อบิดัลมีแผน หวังช่วย เมสซี่ ให้ได้ขยายสัญญากับสโมสรต่อไป

อบิดัลมีแผน หวังช่วย เมสซี่ ให้ได้ขยายสัญญากับสโมสรต่อไป

เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการด้านกีฬาของบาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าการเจรจาในการขยายสัญญาของสโมสรกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ดาวยิงของทีมนั้นกำลังอยู่ระหว่างการเจรจา และเขาก็มั่นใจว่าสุดท้ายนั้นสโมสรจะต่ออายุสัญญาของลิโอเนล เมสซี่ ได้สำเร็จอย่างแน่นอน

มีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่บาร์เซโลนาต้องให้ความสนใจ แต่กระนั้นแล้ว อบิดัล ที่เป็นตำนานกองหลังของทีมก็ทำให้ดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ได้มั่นใจว่าพวกเขายังคงทำงานกันอย่างเต็มที่ในคัมป์ นู แล้วก็ยังหวังว่าสุดท้ายนั้นเขาจะสามารถทำให้เมสซี่ได้รับสัญญาฉบับใหม่เพื่อเล่นกับทีมต่อไป

กล่าวกันว่ามันเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่ทางบาร์เซโลนาจะสนับสนุนให้จอมทัพหมายเลข 10 รายนี้สามารถต่อสัญญากับทีมต่อไป “เขา [เมสซี่] เป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเราเสมอ และเราก็มีตัวเลือกในการจะทำอะไรอีกมากมาย เราจะสามารถเคลียร์กับเขาได้แน่นอน โดยในตอนท้ายของฤดูกาล เราจะพยายามปิดดีลกับข้อตกลงในสัญญาปัจจุบันของเขา เราจะต่อให้เขา” อบิดัล ได้บอกกับ Sport

“แต่ผมรู้ว่าประธานสโมสรกำลังพูดคุยกับเอเยนต์ตัวแทนของเขา เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถจัดการปิดดีลการต่อสัญญาได้ทันเวลานะครับ เราหวังจะปิดดีลให้ได้ในทันทีและสำหรับการเตรียมพร้อมในการลงเล่นทุกรายในปีหน้าทั้งหมด เราต้องมีเขา ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปเป็นเวลาหลายปีและผมคิดว่ามันจะเป็นอย่างนั้น มันจะเป็นการตัดสินใจของลีโอและอย่างที่เขาพูดไว้ บาร์เซโลนาเป็นอันดับหนึ่งในใจเขา และสำคัญที่สุด เขาเป็นคนที่ดีที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง