ซิลวาแขวะถึง เมสซี่ มีกรรมการปกป้องอยู่ตลอดจนน่าเบื่อ

ซิลวาแขวะถึง เมสซี่ มีกรรมการปกป้องอยู่ตลอดจนน่าเบื่อ

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังชาวบราซิลของทีม PSG ได้ออกโรงโจมตีการกระทำของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้าด้วยความโกรธ หลังจากที่ดาวเตะบาร์เซโลนาได้แสดงท่าทีที่ดูไม่น่าคบในเกมกระชับมิตรนัดล่าสุด

ซิลวา ที่ได้คาดปลอกแขนกัปตันทีมชาติบราซิลอีกครั้ง ได้ตั้งเป้าโจมตีไปที่เมสซี่ หลังจากที่ “คิง เลโอ” ยิงจุดโทษซึ่งทำให้ “อัลบิเซเลสเต้” คว้าชัยชนะในเกมนัดกระชับมิตรกับทัพ “เซเลเซา” ลงได้สำเร็จในศึกซูเปอร์ คลาซิโก้ ในประเทศซาอุดิอาระเบียด้วยสกอร์ 1-0 ผู้พิทักษ์แนวรับฝีเท้าดีจากปารีส แซงต์แชร์กแมง ได้กล่าวว่าเมสซี่ได้รับประโยชน์จากความที่เจ้าตัวเป็นนักเตะขวัญใจใครหลายๆคนทำให้เขาได้รับการปฏิบัติเป็นอย่างดีจากกรรมการมากเกินไป

“เขาต้องการที่จะกำหนดเกมด้วยตัวของเขาเองว่าจะให้เป็นไปในทางไหน เขาทำผิดกติกาสองข้อ เขาเถียงกับผู้ตัดสินและผู้ตัดสินไม่ทำอะไรเลย เขาไม่ได้ใบเหลืองด้วย กรรมการคงจะชื่นชมผู้เล่นแบบตัวของเขาเป็นพิเศษ” ซิลวากล่าวถึงเมสซี่ในงานแถลงข่าวหลังการแข่งขัน

“เขามักจะมองหาผู้ตัดสิน และมักจะตบตาเพื่อหวังที่จะได้รับโอกาสยิงฟรีคิกและหวังลูกทุ่มในพื้นที่อันตราย เขาเป็นอย่างนั้นมาตลอด เราได้พูดคุยกับผู้เล่นในลีกสเปน และพวกเขาก็พูดเช่นเดียวกัน เขาพยายามควบคุมเกมและมีอิทธิพลต่อผู้ตัดสินเสมอ ในแชมเปี้ยนส์ลีกเขาไม่ได้รับข้อได้เปรียบนี้ เพราะผู้ตัดสินใจแข็งกว่า คุณจะเห็นว่าเขาไม่ได้พยายามอะไรและมีอิทธิพลต่อพวกเขามากในช่วงเกมเหล่านี้” ซิลวากล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง