ฮอตสุด ! มีร์ กองหน้ากระทิง U23 เนื้อหอม ! ทีมบิ๊กเนมรุมแย่งตัวไม่เว้นวัน

 มีร์ กองหน้ากระทิง U23 เนื้อหอม ! ทีมบิ๊กเนมรุมแย่งตัวไม่เว้นวัน
ดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นของ ราฟา มีร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปนจากสโมสร วูล์ฟแฮมตัน ที่ทำให้กับทีมชาติสเปนในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกนั้น มันจะดึงดูดความสนใจจากทีมชั้นนมากมายให้หันมารุมแย่งตัวเขาได้มากขึ้นกว่าเดิมแล้ว Marca สื่อกีฬาชั้นนำของลีกสเปนได้กล่าวว่า มีร์ กำลังได้รับการจับตาดูฟอร์มการเล่นจากสโมสรในลาลีกา เป็นจำนวนมาก หลังจากเขาเล่นได้น่าประทับใจในโอลิมปิก และนอกจากนี้ มีร์ ยังมีผลงานตอนไปเล่นแบบยืมตัวกับทีม อูเอสก้า ในระดับที่ยอดเยี่ยมด้วยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในตอนนี้ ถ้าหากเขากลับมาจากโอลิมปิกเพื่อมารายงานตัวกับ วูล์ฟ เขาก็จะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แต่เขาไม่มีแผนที่จะอยู่ที่นั่นต่ออยู่แล้ว เพราะเนื่องจากเจ้าตัวไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นนักเตะกำลังหลักในทีมของ บรูโน่ ลาจ ผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยวัย 23 และยิงไปมากถึง 16 ประตูจากฤดูกาลที่แล้ว มันเลยทำให้ มีร์

ตกอยู่ในเรดาห์การเสริมทัพของทั้ง เซบีญ่า และ แอตเลติโก มาดริด โดยทั้งสองสโมสรมีความตั้งใจที่จะกระชากตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมให้ได้ โดยพวกเขาจะเสนอโครงการด้าฟุตบอลให้นักเตะรายนี้ได้เห็นนอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเผยด้วยว่า ฮอร์เก้ เมนเดส ซูเปอร์เอเย่นต์ที่ดูแลเขาอยู่ ยังเคยเสนอโปรไฟล์ให้เขาไปที่บาร์เซโลน่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อที่ มีร์ จะได้มีโอกาสลุ้นในการลงเล่นให้กับบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นโคตรยักษ์ใหญ่ในลีกสเปน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง