มิสลินตัท แมวมองอาเซน่อล อวย เดมเบเล่ คือนักเตะสุดพิเศษ

มิสลินตัท แมวมองอาเซน่อล อวย เดมเบเล่ คือนักเตะสุดพิเศษ

อาเซน่อล อาจจะเป็นผู้โชคดีหากว่าได้เซ็นสัญญาสตาร์บาร์เซโลน่า อย่างอุสมาน เดมเบเล่ เพราะมีหัวหน้าสรรหาเป็นแฟนตัวยงนักเตะรายนี้ ศูนย์หน้าวัย 21 ปีชุดแชมป์โลกอาจจะอําลาถิ่นคัมป์ นู ในเร็วๆนี้ แน่นอนว่าด้วยพรสวรรค์ของเดมเบเล่ ไม่เป็นที่ต้องสงสัยแล้วว่าทําไมเขาถึงมีค่าตัวสูงลิ่ว แต่ด้วยพฤติกรรมและวินัยของนักเตะรายนี้อาจจะทําให้เส้นทางอาชีพค้าแข้งภายใต้ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนไม่ดีนัก เดมเบเล่ตกเป็นข่าวว่ามักจะเข้าซ้อมช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมเนื่องจากเล่นเกมถึงเช้าอดหลับอดนอน อาเซน่อลเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสเป็นทีมที่เดมเบเล่ เซ็นสัญญาด้วยและอะไรก็เกิดขึ้นได้ สเวน มิสลินตัท หัวหน้าสรรหานักเตะได้มีโอกาสไปดูเดมเบเล่ ลงเล่นครั้งหนึ่งเขาถึงกับบอกว่าเป็นแฟนตัวยงนักเตะรายนี้

หนังสือพิมพ์เซทของเยอรมัน รายงานว่า สเวนในวัย 46 ปี เป็นคนนําเข้าเดมเบเล่ให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ครั้นที่เขาทํางานให้กับเสือเหลืองในปี 2016 ซึ่งตอนนั้นเดมเบเล่เป็นเพียงดาวรุ่งจากแรนส์ สเวนกล่าวว่า “ผมเห็นเขา ซึ่งตอนนั้นเขาไม่ติดเป็นตัวจริงของแรนส์เลยด้วยซํ้า ผมพนันว่าเขาเป็นนักเตะที่สามารถใช้ได้ทั้งสองเท้าในสถานการณ์ต่างๆ และนี่แหละทําให้ผมรู้สึกว่าเดมเบเล่คือนักเตะที่วิเศษมาก”

ซันสปอร์ตรายงานว่า อาเซน่อลอาจใช้แผนโดยการให้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบามิยอง ในการชักชวนเดมเบเล่ มาร่วมงานกันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในครั้งนี้ โอบามิยองย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์เมื่อต้นปีที่ผ่านมาและทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากเริ่มฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง