มิลานเอาจริง หวังทุ่ม 25 ล้านขอสอยตัว สคามักก้า กองหน้าดาวรุ่งร่วมทัพ

มิลานเอาจริง หวังทุ่ม 25 ล้านขอสอยตัว สคามักก้า กองหน้าดาวรุ่งร่วมทัพ

ช่วงนี้ไม่ปลอดภัย ! ซาสซูโอโล สโมสรแกร่งของเซเรียอา กำลังเผชิญหน้ากับการต่อสู้อย่างหนักในตลาดนักเตะเพื่อหวังที่จะรักษาตัวของ จานลูก้า สคามักก้า กองหน้าพลังหนุ่มของทีมเอาไว้ให้ได้ หลังจากนักเตะรายนี้คือเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมชั้นนำมากมายเลยทีเดียวที่กำลังอยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพด้วยในตอนนี้

กองหน้าพลังหนุ่มรายนี้ เพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็มีผลงานที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะผลงานในการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในระดับเซเรียบีนี่เอง เลยทำให้เขากลายเป็นนักที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับ เอซี มิลาน ทีมชั้นนำของกัลโช เซเรียอา และยังมีทีม เบนฟิก้า จากลีกโปรตุเกสที่อยากคว้าตัวไปเล่นด้วย

ปัญหาก็คือตอนนี้ ซาสซูโอโล จะต้องหาทางรั้งดาวเตะรายนี้เอาไว้กับทีมให้นานที่สุดให้ได้ ทั้งสองสโมสรยักษ์ใหญ่ ได้เปิดโอกาสที่จะใช้เงินจำนวน 25 ล้านยูโรเพื่อเป็นข้อเสนอสำหรับให้ทางซาสซูโอโล รับไว้พิจารณาในการขายกองหน้ารายนี้ให้กับพวกเขา

ปัจจุบันนั้น สคามักก้า โดนยืมตัวมาเล่นกับ อัสโคลี ซึ่งเขายิงได้มากถึง 10 ประตูจากการลงเล่นไปแค่ 17 เกมเท่านั้น โดยเป็นสถิติรวมของการเล่นในเซเรียบีและโคปปา อิตาเลีย ประจำฤดูกาลนี้ Sky Italia กล่าวว่าราคาที่ทาง เบนฟิก้าเสนอไปให้กับซาสซูโอโล อยู่ที่ 10 ล้านยูโรด้วยกัน ซึ่งยังถือว่าน้อยกว่าที่มิลานยื่นข้อเสนอไปให้ด้วยซ้ำ ทำให้มิลานดูจะมีโอกาสมากกว่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง